Khun Há hoàn thành Hội nghị hiệp thương lần 2

Thứ ba - 23/03/2021 22:41 320 0
Để đảm bảo tiến độ của cuộc bầu cử, UB MTTQ xã Khun Há vừa tổ chức hội nghị hiệp thương lần 2 để lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền và các thành viên UB MTTQ xã.
Sau hội nghị hiệp thương lần thứ nhất thỏa thuận về cơ cấu, thành phần số lượng người được bầu làm đại biểu HĐND, Khun Há đã giới thiệu 37 người để ứng cử làm đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021 - 2026, trên cơ sở những được đề cử đã hoàn thành hồ sơ và có ý kiến của nhận xét, tín nhiệm của cử tri nơi người được đề cử. Để tiếp tục thực hiện các bước UB MTTQ xã đã báo cáo tổng hợp tình hình giới thiệu người ứng cử của các cơ quan, đơn vị và thôn bản, đồng thời báo cáo tổng hợp ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri ở nơi công tác và làm việc đối với những người giới thiệu người ứng cử  và thông qua danh sách sơ bộ những người được đề cử làm đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
IMG 4037
Quang cảnh Hội nghị hiệp thương lần 2 để lập danh sách sơ bộ những người ứng cử Đại biểu HĐND xã Khun Há nhiệm kỳ 2021 - 2026

Tại hội nghị các ý kiến tập chung thảo luận về những nhận xét, sự tín nhiệm của cơ quan, đơn vị, nơi cư trú, đồng thời đề nghị UB MTTQ xã cần xem xét chỉnh sửa lại thông tin của người được đề cử đại biểu HĐND xã để sớm hoàn thiện danh sách sơ bộ của người ứng cử để lấy ý kiến của cử tri đối với những người ứng cử.
Kết thúc hội nghị các thành viên UB MTTQ xã đã biểu quyết thông qua danh sách 37 người ứng cử đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021 - 2026.
        Hoàng Cường 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down