Thị trấn Tam Đường – Hoàn tất các khâu cho ngày bầu cử

Thứ sáu - 21/05/2021 03:04 424 0
Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 -2026 đang đến gần. Đến nay, thị trấn Tam Đường đã hoàn tất các khâu trang như trí khánh tiết, in thẻ cử tri, hòm phiếu, băng zôn, khẩu hiệu…sẵn sàng cho ngày bầu cử 23/5 này.
Khu vực bỏ phiếu bản Hô Ta, thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường có gần 1000 cử tri đi bỏ phiếu cho 5 ứng cử viên ĐBQH khóa XV, 5 ứng cử viên đại biểu HĐND cấp tỉnh, 8 ứng cử viên đại biểu HĐND cấp huyện và 7 ứng cử viên đại biểu HĐND thị trấn. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại khu vực bỏ phiếu này, mọi công việc cho ngày bầu cử cơ bản đã hoàn tất. Cùng với đó, công tác công tác phòng chống dịch Covid cũng được quan tâm triển khai thực hiện nghiêm túc. Ông Nguyễn Văn Bạt – Bản Hô Ta, TT Tam Đường, huyện Tam Đường, nói:Bản Hô Ta chúng tôi thuộc đơn vị bầu cử số 3, tổ bầu cử số 4 của thị trấn Tam Đường gồm có 2 bản là bản Hô Ta và bản Thác Cạn với hơn 800 cử tri tham gia bỏ phiếu. Toàn bộ khâu chuẩn bị theo quy trình của UBBC thị trấn thì đến nay mọi thứ đã hoàn tất từ việc khánh tiết, niêm yết danh sách của các ứng cử viên; trong công tác phòng, chống dịch thì chúng tôi cũng đã bố trí nước rửa tay sát khuẩn, khâu trang dự phòng. Còn đối với bản thân tôi là một cử tri đã tham gia bầu cử nhiều năm nay, tôi mong muốn các Đại biểu Quốc hội khóa XV, Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, khi trúng cử sẽ cố gắng phát huy năng lực của mình, tâm huyết, trách nhiệm, gần dân, sát dân và đặc biệt là quan tâm đến đời sống của Nhân dân các dân tộc miền núi”.
 
TTBC2
Đơn vị bầu cử số 3, tổ bầu cử số 4 của thị trấn Tam Đường gồm có 2 bản là bản Hô Ta và bản Thác Cạn với hơn 800 cử tri tham gia bỏ phiếu.

Thị trấn Tam Đường có 6 đơn vị bầu cử, 8 khu vực bỏ phiếu, 43 ứng cử viên đại biểu HĐND thị trấn. Đến thời điểm hiện nay, mọi công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử trên địa bàn đã cơ bản hoàn thành. Đến thị trấn Tam Đường những ngày này, đi trên những con đường rợp cờ đỏ sao vàng cùng với băng zôn, khẩu hiệu; nghe tiếng loa truyền thanh tuyên truyền về bầu cử vang khắp tuyến phố, bản làng; chúng tôi cảm nhận rõ không khí của ngày Bầu cử đang đến gần. Trao đổi thêm với chúng tôi về công tác chuẩn bị cho bầu cử, ông Phong Văn Tiến – Chủ tịch UBND thị trấn, Chủ tịch UBBC thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, cho biết:Đến thời điểm hiện tại trên địa bàn thị trấn Tam Đường thì chúng tôi đã thực hiện xong tất cả các bước như: niêm yết danh sách cử tri, danh sách những đại biểu ứng cử, chuẩn bị hòm phiếu và con dấu sẵn sàng cho ngày hội bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp vào ngày 23/5 sắp tới. Hiện nay, chúng tôi tập chung vào công tác tuyên truyền cho ngày bầu cử và cử các cán bộ phụ trách bản xuống cơ sở để hướng dẫn các bản thực hiện trang trí các khu vực bỏ phiếu, hoàn thiện mọi công tác chuẩn bị để ngày bầu cử được diễn ra thành công, an toàn”.
Theo đó, công tác đảm bảo an ninh, phòng chống dịch Covid 19 cũng được UBND thị trấn quan tâm, chú trọng. Với sự chủ động và tích cực của Ban chỉ đạo, Ủy ban bầu cử, sự đồng thuận cao của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, tin rằng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn thị trấn Tam Đường sẽ thành công tốt đẹp.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập220
  • Hôm nay34,813
  • Tháng hiện tại953,764
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,974,396
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down