Tổ chức thành công nhiều sự kiện quảng bá du lịch

Thứ sáu - 27/12/2019 04:46 612 0
Thời gian qua, nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá, kêu gọi đầu tư vào du lịch trên địa bàn huyện, năm 2019, đã có nhiều sự kiện lớn được huyện Tam Đường tổ chức, có thể nói đây là một năm đạt được nhiều thành công từ lĩnh vực du lịch của huyện nhà.
Vào tháng 5/2019, UBND huyện Tam Đường đã tổ chức thành công “Hội thảo giới thiệu tiềm năng, định hướng phát triển du lịch huyện Tam Đường năm 2019”, thu hút trên 40 công ty, doanh nghiệp, đơn vị lữ hành đang hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ du lịch tham gia, ký kết 06 biên bản ghi nhớ, 04 công ty, doanh nghiệp đã vào khảo sát đầu tư du lịch.
Đến cuối tháng 10/2019, tổ chức thành công “Tuần lễ Văn hóa, du lịch huyện Tam Đường”, đây là sự kiện lần đầu tiên diễn ra trong vòng 1 tuần lễ, với những chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, các trò chơi dân gian, trừng bày không gian văn hóa các dân tộc và những phần thi hấp dẫn được tổ chức tại các điểm du lịch của huyện.
 
ANH 9
 
Khu du lịch Cầu kính Rồng Mây đang là điểm du lịch thu hút được sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Tháng 11/2019, huyện Tam Đường đã phối hợp với Câu lạc bộ dù lượn Vietwings tổ chức thành công Giải thi đấu dù lượn quốc tế Pu Ta Leng XC Open 2019, mở rộng lần đầu tiên tại Việt Nam, với sự tham gia của hơn 80 phi công đến từ 12 quốc gia trên thế giới. Giải thi đấu là dịp để quảng bá hình ảnh thiên nhiên, văn hóa và con người Tam Đường đến với đông đảo bạn bè du khách quốc tế.
Hiện nay, tại huyện Tam Đường đã đưa Khu du lịch sinh thái Pu San Cáp tại đỉnh đèo Hoàng Liên Sơn, Khu du lịch Cầu kính Rồng Mây đi vào hoạt động khai thác giai đoạn 1. Đây là hai điểm du lịch hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm cho du khách.
Khép lại 1 năm nhiều thành tựu về du lịch, năm 2019, số lượt khách đến với huyện Tam Đường đã tăng trên 55 nghìn lượt so với năm 2018. Điều đó khẳng định, năm 2019, là năm thành công đối với lĩnh vực du lịch của Tam Đường, những thành công đó đã và đang khẳng định thương hiệu điểm đến du lịch ngày càng hấp dẫn, thân thiện đối với du khách trong và ngoài nước.

 

Nguồn tin: Cầm Thanh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập169
  • Hôm nay49,381
  • Tháng hiện tại1,036,805
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,057,437
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down