Đảng ủy, chính quyền, nhân dân xã Giang Ma ủng hộ phòng chống dịch

Thứ hai - 06/04/2020 22:14 721 0

Trên tinh thần cùng cả nước góp công, góp sức chung tay phòng chống dịch, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của UB MTTQ các cấp, sáng ngày 5/4/2020, Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Giang Ma cùng với thường trực UB MTTQ huyện tổ chức buổi trao quà hỗ trợ cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch trên địa bàn huyện.
 
IMG 1726
Đại diện Đảng ủy, chính quyền xã Giang Ma trao quà hỗ trợ cho các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch trên địa bàn huyện.
         
Dưới sự vận động của cấp ủy, chính quyền xã, nhiều hộ dân trên địa bàn xã đã hưởng ứng góp một phần công sức cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân chia sẻ những khó khăn của các lực lượng nơi tuyến đầu thực hiện công tác phòng chống dịch trên địa bàn huyện. Theo đó, đợt này Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Giang Ma ủng hộ đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ và các lực lượng vũ trang đang trực tiếp làm công tác phòng dịch hơn 200 kg đào chín sớm và 60 kg gao. Mặc dù số lượng không đáng là bao nhưng đây là tấm lòng của Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Giang Ma với mong muốn chia sẻ với những khó khăn của cán bộ, chiến sỹ đang ngày đêm chống dịch đảm bảo cho sức khỏe của nhân dân trên địa bàn.
                                                                                                Hoàng Cường
         

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down