Hỗ trợ đoàn viên công đoàn gặp khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19

Thứ hai - 04/05/2020 23:51 712 0
Nhằm hỗ trợ các đoàn viên công đoàn của các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn gặp khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19. Chiều ngày 30/4/2020, Liên đoàn lao động huyện Tam Đường tiến hành trao các phần quà hỗ trợ tới các đoàn viên công đoàn thuộc Công ty TNHH một thành viên Loan Trường.
 
IMG 4100
Đ/c Hoàng Thị Thương - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao các phần quà hỗ trợ công đoàn viên Công ty TNHH một thành viên Loan Trường bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

 Là đơn vị doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực nhà nghỉ, khách sạn và kinh doanh ăn uống, Công ty TNHH một thành viên Loan Trường đã nghiêm chỉnh chấp hành quy định tạm thời đóng cửa không kinh doanh. Trong khoảng hơn 1 tháng ngừng kinh doanh đã khiến người lao động cũng như đơn vị gặp rất nhiều khó khăn bởi không có thu nhập. Để hỗ trợ cho các lao động là công đoàn viên của doanh nghiệp, LĐLĐ huyện Tam Đường đã tiến hành hỗ trợ cho 5 Công đoàn viên của đơn vị, bình quân mỗi đoàn viên trên 700 nghìn đồng gồm tiền mặt và 10kg gạo. Tổng giá trị hỗ trợ đợt này là trên 3,6 triệu đồng từ nguồn Quỹ xã hội Công đoàn. Đây là nguồn động viên kịp thời giúp các công đoàn viên vượt qua khó khăn trước mắt để tiếp tục yên tâm đồng hành cùng doanh nghiệp.
Hoàng Cường
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down