Kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh do chủng virus Corona tại 2 xã Sơn Bình và Khun Há

Thứ ba - 04/02/2020 01:54 1.015 0
Sáng ngày 2/2/2020, Đoàn lãnh đạo huyện do đ/c Từ Hữu Hà Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra việc phòng chống dịch Corona tại 2 xã Sơn Bình và Khun Há.
Trước tình hình diễn biến phức tạp của virus Corona trên thế giới cũng như tại Việt Nam, để phòng, chống hiệu quả bệnh dịch xâm nhập vào địa bàn, Tam Đường đang khẩn trương chuẩn bị các biện pháp để đối phó với bệnh dịch. Là 2 địa bàn có lượng người đi lao động tại Trung Quốc và có một số đơn vị doanh nghiệp có người Trung Quốc đến lao động tại địa phương cho nên việc phòng chống dịch bệnh là rất quan trọng. Sau khi nghe các địa phương báo cáo tình hình công tác chuẩn bị phòng chống dịch bệnh. Đ/c Từ Hữu Hà - Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao công tác chuẩn bị phòng chống dịch của 2 xã, đồng thời đ/c cũng đề nghị  2 địa phương cần phân công nhiệm vụ cụ thể cho thành viên BCĐ, tích cực tuyên truyền tính chất mức độ nguy hiểm, tác hại của dịch bệnh trên hệ thống truyền thanh không dây, thường xuyên cập nhập thông tin chỉ đạo của BCĐ cấp huyện, bám sát các văn bản chỉ đạo của TW, Tỉnh, huyện. Quản lý chặt chẽ nhân hộ khẩu nhất là các trường hợp đi lao động tại vùng dịch trở về, đề nghị nhân dân không đi thăm thân hoặc sang Trung Quốc lao động, không tổ chức hội hè, tập chung đông người, đổi với doanh nghiệp có người lao động là người Trung Quốc cần thông báo tạm thời không sang làm việc trong thời gian này.
 Cũng trong buổi kiểm tra đoàn đã đến thị sát tại một số doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn và tình hình chuẩn bị phòng chống dịch tại trạm y tế trên địa bàn 2 xã.
IMG 1632
Đoàn kiểm tra làm việc với lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Khun Há trong công tác phòng, chống dịch bệnh Corona.
         
 
                                                                                                Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập276
  • Hôm nay24,137
  • Tháng hiện tại991,215
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,011,847
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down