Sau 1 tuần thực hiện cách ly xã hội

Thứ hai - 06/04/2020 04:35 473 0
Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng và của tỉnh về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, theo ghi nhận trong 1 tuần thực hiện cách ly toàn xã hội, phần lớn người dân Tam Đường đã đồng lòng thực hiện nghiêm túc và khẳng định đây là một giải pháp tối ưu nhất nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan
IMG 2507
Các tuyến đường vắng người qua lại.

Hầu hết các tuyến đường giao thông mật độ phương tiện tham gia giao thông thưa thớt, chỉ có các trường hợp bắt buộc, người dân mới ra đường. Bên cạnh đó, các nhà hàng, cơ sở kinh doanh các mặt hàng không thiết yếu cũng tạm thời đóng cửa. Riêng khu vực chợ trung tâm và các tuyến đường nội huyện chỉ còn một số cửa hàng kinh doanh nhu yếu phẩm vẫn hoạt động nhưng tuân thủ quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Số lượng người mua và người bán cũng giảm rõ rết. Đa phần nhân dân khi ra đường đã có ý thức đeo khẩu trang.
IMG 2157
Nhiều cửa hàng không thiết yếu tạm dừng đóng cửa phòng, chống dịch Covid-19
Những ngày này, các xe tuyên truyền và các tổ tuyên truyền lưu động từ huyện đến cơ sở hoạt động với tần suất lớn hơn, nhắc nhở người dân hạn chế ra đường nếu không cần thiết, vì vậy đa phần người dân đều nắm bắt thông tin về dịch Covid-19 đầy đủ, cập nhật kịp thời và tự giác chấp hành.
 
IMG 2418
Nhiều kiot bán hàng ở chợ Trung tâm huyện cũng tạm dừng đóng cửa để phòng chống dịch.

Như vậy, với tinh thần đồng lòng, đoàn kết, trách nhiệm chống dịch của không chỉ mỗi cá nhân mà của toàn xã hội việc hạn chế ra đường, tu tập đông người sẽ góp phần cùng toàn Đảng và Nhà nước tham gia phòng, chống dịch nhất định chúng ta sẽ thắng lợi.
 
 
     Hoàng Cường
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down