Tam Đường quyên góp gần 24,4 triệu đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19

Thứ sáu - 28/05/2021 05:01 400 0
Chiều ngày 28/5/2021, Ủy ban MTTQ huyện tổ chức lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Tham dự buổi quyên góp có đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, lãnh đạo HĐND - UBND - UB MTTQ, các ban ngành, đoàn thể huyện.
Trước tình hình diễn biến ngày một phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn hiện nay, để chia sẻ với những khó khăn cùng chung tay góp sức với cả nước trong công tác phòng chống dịch, Ủy ban MTTQ huyện đã tổ chức buổi quyên góp trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện. Ngay sau buổi phát động 106 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang huyện đã ủng hộ được gần 24,4 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên sẽ được Ủy ban MTTQ huyện chuyển về quỹ phòng chống bệnh dịch Covid-19 của tỉnh.
 
zalo
Cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang huyện Tam Đường ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

 Tiếp theo trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ huyện sẽ tiếp tục kêu gọi sự chung tay, ủng hộ của các tập thể, cá nhân, đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động và nhân dân trong huyện tiếp tục ủng hộ để cùng chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh.
 
zalo (1)
Cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang huyện Tam Đường ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

 
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down