Thêm 35 người được tiêm phòng vắc xin Astrazeneca

Thứ ba - 11/05/2021 02:58 385 0
Thực hiện chương trình tiêm phòng vắc xin Astrazeneca phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện. Sáng ngày 10/5/2021, TTYT huyện tiếp tục tổ chức tiêm phòng Covid-19 cho 35 người là cán bộ, nhân viên là trong các cơ sở y tế, thành viên BCĐ phòng chống dịch Covid-19 huyện và phóng viên Đài TT-TH huyện Tam Đường.
Theo đó, đợt tiêm vắc xin phòng chống dịch, bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện được TTYT huyện triển khai bắt đầu từ ngày 26/4 đến nay đã tiến hành tiêm được cho 237 người là đội ngũ cán bộ đang trực tiếp thực hiện công tác khám, chăm sóc, điều trị người bệnh tại các cơ sở y tế, đội ngũ cán bộ làm công tác phòng chống dịch, thành viên BCĐ phòng chống dịch Covid-19 huyện… trên địa bàn.
 
IMG 3857
Cán bộ TTYT Tam Đường đang tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trường hợp được ưu tiên.

Theo TTYT huyện cho biết: Với việc chuẩn bị chu đáo theo đúng quy định về an toàn trong tiêm chủng của Bộ Y tế. Đến nay, toàn bộ 237 người được tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 đều không sảy ra phản ứng phụ nghiêm trọng nào. Thông qua việc tiêm  vắc xin phòng dịch Covid-19 này sẽ góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn huyện.
                                                                                               Hoàng Cường

Nguồn tin:     Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down