Trên 64 triệu đồng và hiện vật ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Thứ hai - 06/04/2020 04:31 527 0
Thực hiện lời kêu gọi của UB MTTQ cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona trên địa bàn huyện. Theo báo cáo của Ban thường trực UB MTTQ huyện Tam Đường cho biết: Tính đến ngày 4/4/2020, UB MTTQ huyện đã nhận được sự tham gia ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân cùng nhân dân ở các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện với tổng số tiền, hiện vật được trên 64,6 triệu đồng để hỗ trợ các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch trên địa bàn huyện, trong đó tiền mặt là gần 49 triệu đồng và gần 16 triệu đồng các loại nhu yếu phẩm. Đây là động lực để đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ, chiến sỹ yên tâm tích cực thực hiện công tác phòng dịch trên địa bàn.
 
IMG 1682
UB MTTQ xã Bản Bo trao quà ủng hộ của nhân dân trong xã cho UB MTTQ huyện cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 hiện nay, UB MTTQ huyện tiếp tục kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân cùng chung tay ủng hộ góp phần đẩy lùi dịch bệnh.
Hoàng Cường
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down