Bí thư Huyện ủy dự Lễ khai giảng tại trường THCS Thị trấn

Thứ hai - 07/09/2020 04:13 1.096 0
Hòa chung trong không khí ngày hội khai trường của học sinh trên cả nước, sáng 5/9, thầy và trò trường THCS Thị trấn Tam Đường long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021. Tới dự có đ/c Hoàng Quốc Khánh - Bí thư Huyện ủy, các đ/c lãnh đạo Ban chỉ huy Công an, Quân sự, lãnh đạo 1 số cơ quan, ban ngành huyện.
Trong niềm vui hân hoan chào đón năm học mới, thầy và trò Trường THCS Thị Trấn đã được nghe đ/c Hoàng Quốc Khánh - Bí thư Huyện ủy đọc thư chúc mừng của tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhân dịp khai trường và cùng ôn lại những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Năm học 2019-2020, với sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh, trường THCS Thị Trấn đã thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ giảng dạy, học tập và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Tỷ lệ học sinh khá giỏi, chiếm 76,6%, học sinh có hạnh kiểm khá, tốt đạt 96,8%, toàn trường có 91 học sinh giỏi cấp huyện. 100% cán bộ, giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường trở lên.
 
IMG 4898
Bí thư huyện ủy Hoàng Quốc Khánh tặng hoa chức mừng thầy và trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.                
 
Tự hào là ngôi trường nhiều năm liền nằm trong top đầu cấp học THCS của ngành giáo dục huyện nhà, năm học mới 2020 - 2021, nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được kết quả ngày càng tốt hơn, thi đua dạy tốt học tốt, đổi mới quản lý, phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá học sinh, triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục để đào tạo học sinh đủ đức, đủ tài thực sự là chủ nhân tương lai của đất nước. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, thầy và trò nhà trường sẽ thực hiện nghiêm túc việc phòng chống dịch để đảm bảo an toàn môi trường dạy và học.
Nhân dịp khai giảng năm học mới, Quỹ khuyến học tiếp bước cho em tới trường và quỹ học bổng dành cho học sinh nghèo vượt khó đã tặng 11 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập năm học 2019 - 2020.
             Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down