Bồi dưỡng đạo đức công chức, công vụ năm 2019

Thứ ba - 19/11/2019 02:33 662 0
Trong 3 ngày (14-16/11), UBND huyện Tam Đường phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Lai Châu tổ chức lớp bồi dưỡng đạo đức công chức, công vụ năm 2019 cho 60 học viên là lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan trên địa bàn huyện.
Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được giảng viên Trường Chính trị tỉnh truyền đạt kiến thức qua các chuyên đề: Những vấn đề chung về đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp; đạo đức công vụ và đạo đức nghề nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; đạo đức công vụ trong hoạt động tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; văn hóa công vụ trong cơ quan Nhà nước; kinh nghiệm thực tiễn trong nước và nước ngoài về xây dựng văn hóa và đạo đức công vụ. Ngoài ra, các học viên được thảo luận các vấn đề văn hóa, đạo đức công vụ và viết bài thu hoạch.
Thông qua lớp bồi dưỡng, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần phục vụ nhân dân, thái độ ứng xử, tác phong làm việc, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, tích cực trong thi hành công vụ của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện.

 
IMG 2269
Quang cảnh lớp bồi dưỡng
  Trọng Hoản
 
                                                                                              

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down