Hoạt động trải nghiệm "Bé với an toàn giao thông"

Thứ hai - 15/04/2024 04:09 79 0
Nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Sáng ngày 12/4/2024, Trường mầm non thị trấn Tam Đường đã tổ chức buổi trải nghiệm “Bé với an toàn giao thông”
ảnh 1
Các bé được nghe cán bộ, chiến sỹ Đội CSGT Công an huyện phổ biến những những quy tắc đối với trẻ khi cùng bố mẹ tham gia giao thông.
Tại buổi trải nghiệm, cán bộ giáo viên và các em học sinh được nghe cán bộ, chiến sỹ Đội CSGT Công an huyện phổ biến những nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, những hành vi bị cấm khi tham gia giao thông, những quy tắc đối với trẻ khi cùng bố mẹ tham gia giao thông thông qua phần giao lưu trả lời các câu hỏi, tình huống khi tham gia giao thông. Cũng tại buổi trải nghiệm, các bé được tham gia phần thực hành đi sa hình trên sân trường và đi đường trường: Với mô hình đường phố và hệ thống tín hiệu, phương tiện giao thông để các bé có thể quan sát, thực hành trực tiếp các tình huống tham gia giao thông, giúp các bé dễ dàng tiếp thu những kiến thức, từng bước tạo thành những thói quen chấp hành luật giao thông và những kỹ năng để tham gia giao thông an toàn.
ảnh 2
Các bé thực hành đi sa hình trên sân trường tại buổi trải nghiệm
Việc giáo dục an toàn giao thông cho lứa tuổi mầm non có ý nghĩa quan trọng cho sự phát triển của trẻ, giúp trẻ có ý thức tham gia giao thông an toàn, đúng đắn. Từ đó, giúp trẻ tránh khỏi những nguy hiểm trên đường đi học, đi chơi. Đồng thời tác động xây dựng ý thức tham gia giao thông cho trẻ từ sớm./.
ảnh 3
Các bé được các cô giáo hướng dẫn thực hành đi đường trường
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập206
  • Hôm nay49,172
  • Tháng hiện tại254,558
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,447,097
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down