Hội thi “Bé tài năng” năm học 2018 - 2019

Thứ ba - 26/03/2019 22:40 920 0
Sáng ngày 19/03, Phòng GD&ĐT huyện Tam Đường đã tổ chức Hội thi "Bé tài năng " cấp huyện năm học 2018 – 2019. Hội thi thu hút các đội thi đến từ 14 trường Mầm non trên địa bàn được tổ chức tại 2 cụm thi là trường Mần non thị trấn và trường Mần non xã Nùng Nàng.
Các đội thi sẽ phải trải qua 2 phần thi: phần thi chào hỏi và phần thi năng khiếu. Với nhiều tiết mục đặc sắc như múa, thơ, hò, vè đã thể hiện tài năng của các bé qua từng phần thi. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư công phu về thời gian, nội dung dàn dựng kịch bản, chú trọng khâu hình thức trang phục, đạo cụ sân khấu đa dạng, nhiều màu sắc, phù hợp với yêu cầu, đã tạo được không khí sôi nổi, hấp dẫn tại Hội thi thu hút đông dảo các bậc phụ huynh đén xem và cổ vũ cho các đội.
 
IMG 8316
Các tiết mục dự thi được chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải toàn Đoàn cho các đội dự thi gồm: 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba, 06 giải khuyến khích và một số giải phụ cho các đội thi. Kết quả này là một trong những tiêu chí đánh giá phong trào giáo dục của các trường Mầm non trong toàn huyện. Qua đó, tạo cơ hội cho trẻ được giao lưu, thể hiện năng khiếu, mạnh dạn tự tin trong giao tiếp, hiểu biết về tự nhên, xã hội và rèn luyện kỹ năng sống cho bản thân.
 

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập179
  • Hôm nay42,647
  • Tháng hiện tại1,009,725
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,030,357
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down