Hơn 280 học sinh bậc THCS của Nùng Nàng được tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường

Thứ năm - 14/03/2024 04:31 90 0
Sáng ngày 11/3/2024, Trường Tiểu học & THCS Nùng Nàng phối hợp với Văn phòng CSĐT Công an tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền về phòng, chống Bạo lực học đường và an toàn giao thông cho hơn 280 học sinh bậc THCS.
IMG 1770
Quang cảnh buổi tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường tại trường Tiểu học & THCS Nùng Nàng.
Theo đó, trong buổi tuyên truyên cán bộ, chiến sỹ của Văn phòng CSĐT  Công an tỉnh đã thông tin đến cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường về tình hình bạo lực học đường diễn ra thời gian gần đây trên địa bàn cả nước. Chỉ ra nguyên nhân, tác hại, những quy định của pháp luật có liên quan đến hành vi bạo lực học đường và những giải pháp nhằm hạn chế sự gia tăng của bạo lực học đường tại các cơ sở giáo dục. Đồng thời, trao đổi một số kỹ năng quản lý cảm xúc khi phát sinh mâu thuẫn, kỹ năng giải quyết mâu thuẫn theo hướng ôn hòa và những kỹ năng xử lý tình huống khi có tình trạng bạo lực học đường xảy ra. Bên cạnh đó, cán bộ, chiến sỹ Văn phòng CSĐT Công an tỉnh cũng tuyên truyền đến các thầy, cô giáo và các em một số quy định khi tham gia giao thông nhằm đảm bảo an toàn cho chính mình và mọi người. Cũng nhân dịp này Văn phòng CSĐT Công an tỉnh đã tặng 50 mũ bảo hiểm cho học sinh có điều kiện khó khăn của nhà trường.
IMG 7756
Quang cảnh buổi tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường tại trường Tiểu học & THCS Nùng Nàng.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên và học sinh trong việc phòng, chống bạo lực học đường trong tình hình hiện nay. Giúp các em học sinh nhận biết và tránh xa các hành vi mang tính bạo lực, có kỹ năng giải quyết các mâu thuẫn, bất đồng trong môi trường học đường. Cùng nhau xây dựng tình bạn đẹp, yêu thương, giúp đỡ nhau cùng học tập, tiến bộ, tích cực rèn luyện đạo đức, nhân cách và tiếp thu tốt kiến thức để trở thành những công dân có ích cho xã hội, gia đình và chính bản thân trong tương lai.
   Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:    Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập126
  • Hôm nay42,398
  • Tháng hiện tại1,067,129
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,087,761
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down