Hơn 320 học sinh và thầy cô giáo được tuyên truyền về tác hại của tảo hôn, hôn nhân cận huyết

Thứ tư - 17/04/2019 23:06 719 1
Ban dân tộc tỉnh phối hợp với Trung tâm dân số - KHHGĐ huyện và trường PTDT Bán trú THCS Khun Há vừa tổ chức buổi truyền thông về tác hại của tảo hôn, hôn nhân cận huyết cho trên 320 học sinh và các thầy, cô giáo trong trường.
    
Tại buổi truyền thông các thầy, cô giáo và các em học sinh đã được tuyên truyền về những vấn đề cơ bản của tâm sinh lý lứa tuổi vị thành niên, những thay đổi về thể chất và tâm sinh lý của lứa tuổi này. Bên cạnh đó, các thầy cô giáo và các em cũng được tuyên truyền những tác hại của Tảo hôn và hôn nhân cận huyết; Những hệ lụy của tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống đến chất lượng dân số, suy thoái nòi giống, ảnh hưởng đến nguồn nhân lực và là một trong những lực cản đối với sự phát triển và tiến bộ xã hội cũng như phát triển bền vững của vùng dân tộc thiểu số.
    
IMG 2685
Cán bộ Ban dân tộc tỉnh tuyên truyền tác hại của tải hôn tại buổi truyền thông 
 
Do vậy, mỗi học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường cần nhận thức rõ ràng về vấn đề này và chú trọng, tập trung vào việc học nhằm trang bị cho bản thân mình kiến thức, kỹ năng trên hành trang bước vào đời.
 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  • Hoàng Yến
    Cái anh cán bộ #Cường viết sai chính tả rồi. Tập TRUNG chứ không phải tập CHUNG
      Hoàng Yến   18/04/2019 04:50
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down