Khởi công dự án vệ sinh học đường

Chủ nhật - 19/05/2024 22:40 332 0
Sáng ngày 16/5/2024 trường TH &THCS Nùng Nàng phối hợp với Quỹ hi vọng và Công ty Sanofi Việt Nam tổ chức lễ khởi công dự án vệ sinh học đường. Tham dự lễ khởi công Ông Vũ Ngọc Anh - Giám đốc dự án - Quỹ Hy Vọng, Bà Mai Thị Thanh Hương - Giám đốc Đối ngoại ngành hàng chăm sóc sức khỏe - Công ty Sanofi Việt Nam, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã cùng đông đảo thầy, cô và học sinh trong trường.
Với mục tiêu cải thiện điều kiện vệ sinh cho học sinh tại các trường học còn gặp nhiều khó khăn. Quỹ hi vọng và Công ty Sanofi Việt Nam đã hỗ trợ nguồn kinh phí để xây dựng 2 khu nhà vệ sinh cho điểm Trường trung tâm Tiểu học & THCS Nùng Nàng và Điểm trường Sì Mần Khan với tổng số 16 phòng vệ sinh tiêu chuẩn dành cho cán bộ giáo viên và học sinh trong trường.
IMG 6848
Các đại biểu tiến hành khởi công dự án vệ sinh học đường.
Sau khi công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc học sinh tại các điểm trường. Các em học sinh, thầy cô giáo sẽ có một môi trường giảng dạy, học tập, sinh hoạt đảm bảo, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường trong các năm học tiếp theo.
Được biết đợt này Quỹ hi vọng và Công ty Sanofi Việt Nam sẽ hỗ trợ xây dựng 10 công trình vệ sinh cho 10 điểm trường trên địa bàn huyện với tổng kinh phí trên 1,78 tỷ đồng, trong đó Quỹ hi vọng và Công ty Sanofi tài trợ trên 1,42 tỷ đồng số còn lại trên 356 triệu đồng do địa phương đối ứng.
 Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:  Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down