Ngày hội văn hóa giao thông.

Thứ tư - 27/09/2023 04:07 270 0
Sáng ngày 25/9/2023 tại trường THCS Bản Giang, Ban An toàn giao thông huyện Tam Đường – Phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh Lai Châu - Hội cựu chiến binh huyện – Phòng GD&ĐT huyện Tam Đường – Trường THCS và trường Tiểu học bản Giang đã phối hợp tổ chức “Ngày hội văn hóa giao thông” năm học 2023 - 2024.
IMG 351
IMG 351
Tại ngày hội, 450 học sinh, giáo viên và cán bộ của hai trường Tiều học và Trung học cơ sở Bản Giang đã được nghe cán bộ Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh tuyên truyền tác hại của việc lạm dụng rượu, bia đối với sức khỏe và trật an toàn xã hội; nguy cơ gây tai nạn do lái xe uống rượu, bia; hậu quả tai nạn giao thông; các quy định của pháp luật về xử phạt vi phạm về nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện xe cơ giới đường bộ. Các nguyên nhân chính và hậu quả tai nạn xe mô tô, xe gắn máy; các phương pháp phòng tránh tai nạn xe mô tô, xe gắn máy; quy định của pháp luật về việc đội bảo hiểm cho người đi xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện … Ngoài ra, “ Ngày hội văn hóa giao thông” còn nhiều hoạt động tuyên truyền về luật ATGT thông qua qua các tiểu phẩm tái hiện những tình huống giao thông do chính các em học sinh thể hiện.
IMG 350
Quang cảnh Ngày hội văn hóa giao thông
Thông qua buổi tuyên truyền nhằm trang bị cho các em học sinh về những quy định của Luật Giao thông đường bộ, từ đó giúp các em có ý thức hơn khi tham gia giao thông. Đồng thời các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền tới người thân trong gia đình và toàn xã hội thực hiện tốt các quy định của pháp luật về TTATGT, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.
IMG 351
Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh hướng dẫn các em đội mũ bảo hiểm đúng quy định
Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập93
  • Hôm nay36,319
  • Tháng hiện tại1,095,176
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,115,808
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down