Tiểu học Bình Lư tổ chức ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - tiến bước lên Đoàn

Thứ ba - 23/03/2021 23:28 663 0
Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2021, sáng ngày 22/3/2021 Liên đội trường Tiểu học Bình Lư tổ chức ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên đoàn. Tới dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, đại diện Đoàn thanh niên xã cùng các thầy cô giáo và học sinh trong toàn trường.
Tại ngày hội các em học sinh đã tổ chức lễ diễu hành, chào cờ theo nghi thức đội, đồng thời được tham gia đồng diễn tiết mục múa hát sân trường và còn được chơi các trò chơi dân gian như: Kéo co, ném bóng, cướp cờ… Qua các hoạt động sôi nổi này giúp các em thể hiện sự khéo léo, tinh thần đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi sau những thời gian học hành vất vả.
IMG 5435
Các em học sinh diễu hành qua lễ đài trong ngày hội
Thông qua ngày hội còn nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong tương lai. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi.
      Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down