Trường Mầm non Tả Lèng đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Thứ năm - 25/04/2024 04:02 56 0
Sáng ngày 24/4/2024. Trường mầm non Tả Lèng đã long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Đến dự và chung vui với cô trò nhà trường có đồng chí Cao Trang Trọng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Sùng Lử Páo – Chủ tịch UBND huyện; đại biểu các ban, ngành đoàn thể, các xã, thị trấn, các trường học trên địa bàn huyện; cùng toàn thể các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh của Nhà trường
IMG 551
Quang cảnh buổi lễ
Trường Mầm non Tả Lèng được chia tách thành lập theo Quyết định số 569/QĐ-UBND ngày 01/9/2005 của UBND huyện Tam Đường. Những ngày đầu mới thành lập Nhà trường gặp rất nhiều  khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giáo viên, cùng với đó là chất lượng trẻ không đồng đều, tỷ lệ suy dinh dưỡng còn cao.
Sau 19 năm phấn đấu xây dựng, hiện trường được đầu tư cơ sở vật chất khang trang với tổng diện tích 5.939,8m2; gồm: 15 phòng học kiên cố và bán kiên cố, 9 phòng chức năng, nhà bếp, nhà vệ sinh đảm bảo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giáo dục toàn diện. Đội ngũ giáo viên đủ về số lượng, chuẩn về trình độ chuyên môn. Trường hiện có 38 đồng chí CBGVNV trong đó, 16 đồng chí  là đảng viên. Với đội ngũ trẻ, khỏe, năng động và nhiệt tình, trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn trở lên, đảm bảo điều kiện theo từng vị trí được phân công, đã đáp ứng được nhu cầu dạy và học sáng tạo trong giai đoạn mới
Nhờ có sự thay đổi toàn diện về cơ sở vật chất, lòng nhiệt tình, trách nhiệm của các cô giáo, chất lượng giáo dục của trường được nâng lên rõ rệt. Nhiều năm học tập thể nhà trường đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, Lao động xuất sắc được UBND tỉnh, Sở GD&ĐT, UBND huyện khen; nhiều cô giáo liên tục đạt được danh hiệu GVDG các cấp. Nhà trương nhiều năm đạt giải nhất, nhì toàn đoàn Hội thi “Bé tài năng” cấp huyện, được Bộ GD&ĐT tặng cờ trong thực hiện chuyên đề  tăng cường tiếng Việt. Tỷ lệ huy động trẻ ra lớp luôn đạt và tăng so với kế hoạch, tỷ lệ chuyên cần của nhà trường luôn đạt trên 98,5%; 100% trẻ ra lớp được đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần, được khám sức khỏe định kỳ; 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình GDMN.
IMG 553
Trao bằng công nhận đạt chuẩn
Đối chiếu với Thông tư quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non. UBND tỉnh Lai Châu ra quyết định số 2378/QĐ-UBND ngày 23/12/2023  công nhận trường mầm non Tả Lèng đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
IMG 554
Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ I.
Nhân dịp này, UBND huyện Tam Đường đã tặng giấy khen cho 1 tập thể, 18 cá nhân; UBND xã Tả Lèng khen thưởng cho 1 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ I.                                                                             
Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập171
  • Hôm nay48,442
  • Tháng hiện tại198,254
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,390,793
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down