Trường PTDTBT Tiểu học Thèn Sin khai giảng năm học mới

Thứ năm - 05/09/2019 23:29 787 0
Sáng ngày 5/9, PTDTBT Tiểu học Thèn Sin đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020. Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Sùng Lử Páo - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ Tịch HĐND huyện; đồng chí Lò Việt Tuyển - Chánh thanh tra sở GD&ĐT cùng cấp ủy, chính quyền địa phương.
Trong năm học vừa qua, Nhà trường tích cực đổi mới trong công tác quản lý, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng học sinh. Nhờ đó, chất lượng 2 mặt giáo dục được nâng lên: Đã có 17 học sinh đạt giải Giao lưu toán Tiếng Việt cấp huyện, tăng  07 em so với năm học trước; 23 học sinh đạt giải “ Ngày hội viết chữ đẹp cấp huyện. 22 giáo viên dạy giỏi các cấp trường, 12 giáo viên dạy giỏi các cấp huyện. Qua đánh giá, xếp loại  có 6/38 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 31 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tập thể Nhà trường được xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Khối thi đua bậc Tiểu học suy tôn là đơn vị tiêu biểu, dẫn đầu Khối Thi đua, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua và Bằng khen.
Năm học mới này nhà trường có 17 lớp, 393 học sinh, để tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, Nhà trường đã đề ra các giải pháp, như: Tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên giỏi về chuyên môn nghiệp vụ; Đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện về: Đức -  trí -  thể - mỹ cho học sinh.

 
IMG 2322
Đồng chí Sùng Lử Páo -  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao học bổng cho học sinh của nhà trường.
Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy – Sùng Lử Páo đã biểu dương những thành tích mà trường PTDTBT Tiểu học Thèn Sin đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị tập thể nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “day tốt, học tốt”; duy trì tốt tỷ lệ chuyên cần, chú trọng công tác chăm sóc học sinh bán trú; tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá để các em  “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.
Nhân dịp này, có 5 học sinh được nhận học bổng “vì em hiếu học” của chi nhánh Viettel Lai Châu; 3 học sinh được nhận học bổng của quỹ “tiếp bước cho em đến trường”, 2 học sinh được nhận quà của Hội CTĐ huyện Tam Đường.
                                                                                                Trọng Hoản
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập191
  • Hôm nay35,609
  • Tháng hiện tại954,560
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,975,192
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down