Trường THCS Thị trấn: Tổ chức hội thi nói Tiếng Anh

Thứ ba - 08/12/2020 02:43 955 0
Sáng ngày 5/12/2020, Trường THCS Thị trấn đã tổ chức Hội thi nói Tiếng Anh cho học sinh trong trường. Tới dự có đ/c Phạm Chiến Công - Trưởng phòng GD&ĐT huyện, đại diện Hội phụ huynh học sinh cùng các thầy, cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.
Tham dự Hội thi6 đội thi với 36 thí sinh là học sinh xuất sắc được lựa chọn của các lớp từ khối 6 đến khối 9. Tại hội thi các đội tham dự sẽ phải trải qua các phần thi: chào hỏi giới thiệu về đội của mình; thi hùng biện trả lời kiến thức bằng Tiếng anh. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, các đội thi  đều rất tự tin và trả lời chính xác các câu hỏi của Ban giám khảo, nhiều em học sinh đã thể hiện rất tốt khả năng nghe - nói, giao tiếp bằng Tiếng Anh của mình. Bên cạnh đó, Hội thi còn có phần giao lưu với các cổ động viên cũng tích cực tham gia trả lời các câu hỏi có thưởng của ban tổ chức.
 
IMG 3236
Các thành viên đội The Green đang thảo luận câu trả lời.

Đây là hoạt động thiết thực của nhà trường nhằm tạo sân chơi cho các em học sinh thể hiện niềm đam mê, khơi dậy hứng thú trong việc học tiếng Anh; góp phần hỗ trợ và nâng cao việc giao tiếp, thể hiện khả năng nghe, nói Tiếng Anh, đồng thời giúp các em phát huy khả năng tự tin trong thuyết trình và đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy và thúc đẩy việc học tiếng Anh trong trường tiếng Anh trong nhà trường. Từ đó, giúp nhà trường phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu môn, đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy học tiếng Anh trong nhà trường.
 
IMG 3259
Ban giám khảo chấm điểm cho các đội thi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hội thi diễn ra sôi nổi, các em học sinh đã thể hiện được vốn kiến thức, khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh thông qua các phần thi ứng xử, hùng biện, kiến thức chung.
IMG 3263
Cán bộ chuyên môn Phòng GD&ĐT huyện trao giải nhất cho đội thi xuất sắc nhất.

Kết thúc cuộc thi, nhà trường đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích cho các đội và trao 1 giải cho cá nhân hùng biện bằng tiếng Anh hay nhất. 
IMG 3265
Cô giáo Vũ Thị Hồng Mai - Hiệu trưởng trường THCS Thị trấn trao phần thưởng cho học sinh có phần hùng biện hay nhất.

 
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down