Trường Tiểu học & THCS Nà Tăm khánh thành thư viện cộng đồng và khu thể chất học đường

Thứ hai - 27/05/2024 04:20 76 0
Sáng ngày 25/5/2024, Trường Tiểu học và THCS Nà Tăm phối hợp với Công ty TNHH xã hội chắp cánh Foundation (CC Foundation) Hà Nội tổ chức Lễ khánh thành thư viện cộng đồng chắp cánh và khu thể chất học đường. Tới dự có lãnh đạo Phòng Đ&ĐT huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Tăm, ông Trần Tuấn Anh - GĐ Công ty CC Foundation cùng thầy và trò trường Tiểu học & THCS Nà Tăm.
Với mong muốn tăng cường và phát huy văn hóa đọc trong cộng đồng dân cư của xã Nà Tăm nói chung và học sinh trên địa bàn xã nói riêng, nhằm góp phần nâng cao dân trí, đồng thời bảo tồn và phát huy những bản sắc văn hóa bản địa. Công ty TNHH xã Hội chắp cánh Foundation - Hà Nội (CC Foundation) đã hỗ trợ cho Trường Tiểu học &THCS Nà Tăm gần 200 triệu đồng để xây dựng Thư viện cộng đồng và khu thể chất học đường không chỉ phục vụ nhu cầu học tập của các em học sinh mà còn tạo điều kiện cho bà con nhân dân trên địa bàn xã tới và tìm hiểu thông tin.
IMG 7060
Các đại biểu cắt băng khánh thành thư viện chắp cánh và khu thể chất học đường tại trường Tiểu học & THCS Nà Tăm.
Thông qua dự án, CC Foundation mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để tất cả người dân xã Nà Tăm bảo tồn và phát huy những bản sắc văn hóa của dân tộc. Đồng thời, tạo điều kiện để hình thành thói quen đọc sách và xây dựng môi trường học tập suốt đời, góp phần vào sự phát triển của đồng bào dân tộc vùng cao.
Theo đó, thư viện cộng đồng và khu thể chất học đường được xây dựng trong khuôn viên trường Tiểu học & THCS Nà Tăm có diện tích khoảng 150m2, trong đó thư viện cộng đồng diện tích 30m2, có hàng trăm cuốn sách nhiều thể loại từ sách học tập tới các loại sách về pháp luật, kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi… còn khu thể chất học đường được đầu tư với nhiều dụng cụ tập luyện thể thao giúp cho học sinh có điều kiện luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.  
IMG 7742
Các đại biểu cắt băng khánh thành thư viện chắp cánh và khu thể chất học đường tại trường Tiểu học & THCS Nà Tăm.
Việc khánh thành thư viện cộng đồng và khu thể chất học đường sẽ tạo điều kiện giúp nhà trường, học sinh và Nhân dân trên địa bàn xã có điều kiện tiếp cận với tri thức, kiến thức và đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao góp phần nâng cao sức khỏe và dân trí.
    Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:     Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down