Trường Tiểu học Thị trấn khánh thành thư viện ước mơ

Thứ sáu - 26/04/2024 06:06 53 0
Sáng ngày 25/4/2024, Trường Tiểu học Thị trấn tổ chức Lễ khánh thành thư viện ước mơ. Tới dự buổi lễ có lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã, đại diện Công ty TNHH Thư viện ước mơ, các thầy, cô giáo, ban đại diện cha mẹ học sinh và các học sinh trong trường.
IMG 6897
Quang cảnh Lễ khánh thành thư viện ước mơ
Nhằm nâng cao vai trò, giá trị của sách và phát huy văn hóa đọc cho các em học sinh trường Tiểu học Thị trấn. Công ty THHH Thư viện ước mơ - TP Hồ Chí Minh đã hỗ trợ cho Trường Tiểu học Thị trấn 75 triệu đồng, ngoài ra Trường Tiểu học Thị trấn cũng đối ứng thêm 25 triệu để xây dựng Thư ước mơ tại điểm trường trung tâm 2 phục vụ nhu cầu học tập và vui chơi của các em học sinh. Thông qua dự án, sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các em có thể tiếp cận được tri thức, đồng thời từng bước hình thành thói quen đọc sách và xây dựng môi trường học tập suốt đời, góp phần vào sự phát triển của học sinh vùng cao.
IMG 5625
Các em học sinh thể hiện hoạt cảnh câu chuyện trong Lễ khánh thành thư viện ước mơ.
Theo đó, Công ty TNHH Thư viện ước mơ hỗ trợ thư viện đạt tiêu chuẩn cho điểm trường trung tâm 2 Tiểu học Thị trấn với diện tích 54m2, cùng với các trang, thiết bị như: giá sách, bàn ghế đọc sách, góc đọc cộng đồng cùng gần 1.000 đầu sách chủ yếu về các thể loại như: sách truyện tranh, sách về kỹ năng sống, sách khoa học phù hợp với đối tượng học sinh bậc Tiểu học.  
IMG 9443
Cô giáo Ngô Thị Khánh - Hiệu trưởng Trưởng Tiểu học Thị trấn phát biểu tại Lễ khánh thành thư viện ước mơ.
Việc xây dựng và khánh thành Thư viện ước mơ hướng tới mục tiêu phát triển hệ thống thư viện dành cho trẻ em ở những vùng kinh tế khó khăn. Qua đó, xây dựng và hình thành thói quen đọc văn hóa đọc sách tích cực cho học snh, tạo điều kiện để các em phát triển thêm các lĩnh vực nghệ thuật & khoa học, phát huy khả năng sáng tạo cho thế hệ trẻ.
IMG 9420
Các em học sinh đang đọc sách trong thư viện ước mơ
Được biết, ngoài hỗ trợ Thư viện ước mơ cho trường Tiểu học Thị trấn, Công ty TNHH ước mơ - TP Hồ Chí Minh còn tài trợ xây dựng 9 thư viện ước mơ khác cho các trường học trên địa bàn tỉnh Lai Châu, trong đó huyện Tam Đường được hỗ trợ 6 thư viện.
    Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:     Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập159
  • Hôm nay42,127
  • Tháng hiện tại274,181
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,466,720
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down