Trường Tiểu học Thị trấn tổ chức ngày hội đọc

Thứ hai - 19/04/2021 23:20 855 0
Nhằm nâng cao văn hóa đọc và dèn luyện thói quen đọc sách cho các thầy cô giáo và các em trong trường, sáng ngày 19/4/2021 Trưởng Tiểu học Thị trấn tổ chức ngày hội đọc nhân kỷ niệm 8 năm ngày sách Việt Nam 21/4/2003 - 21/4/2021. Tới dự có ban đại diện cha mẹ học sinh, cán bộ, giáo viên và gần 800 em học sinh trong trường.
 Trong khuôn khổ ngày hội, các em học sinh được tham gia các hoạt động như kể chuyện với hình thức sân khấu hóa nội dung các câu chuyện ý nghĩa như: Sự tích cây vú sữa, Cô bé quàng khăn đỏ… đồng thời cùng nhau đọc những cuốn sách với nội dung mang tính giáo dục và nhân văn.
 
IMG 2457
Các em học sinh đang say mê đọc truyện trong ngày hội đọc.

Ngày hội đọc sách tại Trường Tiểu học Thị trấn giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn tạo cơ hội cho học sinh phát triển năng lực, phẩm chất, kỹ năng đọc và biết vận dụng những vấn đề được đọc, học vào thực tiễn cuộc sống. Đồng thời tôn vinh sách, khẳng định vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội. Hoạt động này cùng với việc duy trì phong trào đọc sách ở Thư viện, thực sự là nhân tố tích cực góp phần phát huy văn hóa đọc trong nhà trường. Cũng trong dịp này các thầy cô giáo, ban đại diện cha mẹ học sinh cùng các em trong toàn trường đã tổ chức quyên góp được 97 cuốn sách tham khảo, truyện thiếu nhi để bổ sung vào thư viện nhà trường nhằm làm phong phú thêm các nội dung của thư viện và tạo điều kiện để học sinh cũng như giáo viên tiếp cận nguồn tri thức của nhân loại.
Cũng nhân dịp này Nhà trường đã trao 20 giải cho các em học sinh có thành tích xuất sắc tại Hội thi kể chuyện theo sách đã được tổ chức trước đó.

 
IMG 2901
Học sinh đang tổ chức quyên góp sách cho thư viện nhà trường.
 
IMG 1705
Hiệu trưởng trường Tiểu học Thị trấn trao giải cho học sinh đạt giải tại Hội thi kể chuyện theo sách.
 

 
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập154
  • Hôm nay48,127
  • Tháng hiện tại972,651
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,993,283
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down