Bài thuốc quý của anh Súa

Thứ năm - 04/07/2019 02:55 8.630 0
Thời gian gần đây, Bài Thuốc nam gia truyền chữa bệnh Viêm gan, Xơ gan, Xơ gan cổ trướng của anh Cứ A Súa, bản Cư Nhà La, xã Sùng Phài, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu là bài thuốc quý đã chữa khỏi cho nhiều người bệnh trên địa bàn tỉnh Lai châu và các tỉnh trong cả nước. Được biết, Anh Súa là đời thứ 4 trong dòng họ người Mông ở Sùng Phài, huyện Tam Đường được truyền lại bí quyết của bài thuốc. Công dụng của Bài thuốc đã mang lại sức khỏe và niềm vui cho nhiều người bệnh thời gian qua.

 Vào tháng 1/2019, Anh Phàn Văn Chung, bản San Tra Mán, xã Tả Lèng, huyện Tam Đường phát hiện bệnh sơ gan lách to, dày thành túi mật, giãn tĩnh mạch cửa, dịch ổ bụng, dịch màng phổi sau 1 lần khám bệnh tại Hà Nội. Tuy nhiên, một thời gian dài chữa trị bệnh tại bệnh viện Bạch Mai không khỏi. Tình cờ tìm hiểu trên mạng, anh đã biết và tìm đến bài thuốc Nam của anh Súa. Được tư vấn và sau 2 tháng chữa trị, bệnh gan của anh Chung đã thuyên giảm rất nhiều và sức khỏe cơ bản được hồi phục. Thời gian gần đây, anh đã có thể làm được những công việc để phụ giúp gia đình. Tâm sự với chúng tôi Anh Chung chia sẻ: “Sau khi có kết quả xét nghiệm của Bệnh viện Bạch Mai tôi được chẩn đoán là bị sơ gan nặng và Bác sĩ bảo tôi là phải ghép tủy mới sống được. Trong một thời gian dài điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai căn bệnh của tôi không có tiến triển khả quan, tuy nhiên kể từ khi dùng bài thuốc của A Súa hiện bệnh của tôi đã thuyên giảm rất nhiều rồi”.

Cũng mắc căn bệnh tương tự, sau một thời gian dài chữa trị mà không khỏi, khi biết đến những bài thuốc của anh Súa, anh Vàng A Nhà, bản Phan Chu Hoa, xã Nùng Nàng, huyện Tam Đường đã tìm đến anh Súa để được tư vấn và điều trị, anh Nhà, cho biết: “Khoảng tầm tháng 4 năm 2018, tôi cảm thấy người rất mệt mỏi, sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, sau khi thăm khám tại cơ sở y tế bác sĩ kết luận tôi bị nhiễm virur viêm gan B, tôi đã đi điều trị tại một số nơi, tuy nhiên vẫn không khỏi khiến tôi rất hoang mang. Qua tìm hiểu và được biết đến bài thuốc của anh Súa tôi đã đến tận nhà để anh tư vấn và lấy thuốc về uống thử. Trong một thời gian ngắn sử dụng tôi đi xét nghiệm lại thì thấy lượng virut giảm xuống còn khoảng 50%”.

Để có thể chữa khỏi bệnh cho nhiều người hơn nữa, đặc biệt là những người nghèo. Tranh thủ những ngày nắng ráo, anh Súa lại lặn lội vào những khu rừng già ở các huyện trong tỉnh để hái lá thuốc về xao. Có những cây thuốc hiếm và khó, anh Súa phải đi rất xa và mất rất nhiều thời gian mới có thể kiếm được. Anh Súa chia sẻ: “Thời gian vừa qua, tôi là người trực tiếp điều trị khỏi cho nhiều bệnh nhân ở nhiều địa phương. Đầu tiên bài thuốc của tôi điều trị sơ gan do rượu bia là có hiệu quả nhất về gan; thứ hai là viêm gan B và ngoài ra còn một số loại bệnh khác nữa”.

Untitled 1

Bài thuốc của anh Súa đang được nhiều người biết đến

Theo như lời anh Súa kể, anh là đời thứ 4 trong dòng họ được truyền lại bí quyết của bài thuốc Nam này. Bài thuốc của anh Súa có ưu điểm là thời gian điều trị ngắn chỉ trong vòng 1 tháng và khỏi bệnh không quá 2 tháng, bệnh không tái phát và có thể đi hiến máu bình thường. Từ tháng 4/2018 đến nay, chính bài thuốc quý này đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân bị viêm gan B mãn tính, xơ gan và xơ gan cổ trướng. Điển hình như anh Lê Đình Chinh ở thành phố Hòa Bình, anh Nguyễn Minh Chính, quận Lê Trân, TP Hải Phòng…. Được biết, khi thực hiện ý tưởng phát triển sản phẩm này anh Súa đã lập ra 01 website cá nhân có tên miền là Gan123.vn, có ứng dụng các hình thức quảng cáo từ khóa. Đây là một kênh quan trọng để đưa khách hàng và các nhà phân phối dược trên thế giới đến với sản phẩm Thuốc nam gia truyền chữa bệnh Viêm gan, Xơ gan, Xơ gan cổ trướng của anh. Có thể nói, cách chữa trị của anh Súa đang đang chiếm được sự tin tưởng của nhiều người dân đến từ nhiều địa phương khác nhau, anh Súa cho biết thêm: “Xuất phát gia đình tôi có truyền thống làm nghề này từ lâu đời nay và có nhiều bài thuốc rất quý, rất hay hiệu quả rất cao, tuy nhiên thì vẫn chưa được nhiều người biết đến. Thời gian tới, với mong muốn chữa trị cho nhiều bệnh nhân hơn, tôi sẽ áp dụng kết hợp bài thuốc gia truyền với khoa học kỹ thuật, nhất là các công nghệ về y học hiện đại như siêu âm, chuẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm virut qua đó nâng cao hiệu quả điều trị”.

Được biết, bài thuốc quý của anh Súa đã được Sở y tế tỉnh Lai Châu công nhận bài thuốc gia truyền. Trong thời gian tới, Anh Súa sẽ tiếp tục thực hiện các hình thức tiếp thị giới thiệu sản phẩm và mở quầy thuốc nam, với mong muốn tiếp tục chữa bệnh miễn phí cho người nghèo.
Tư Vấn Viên : Nguyễn Thùy Dung
Điện Thoại : 0984371209

Cầm Thanh

                                                                                                                                                   

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down