Đ/c Tẩn Thị Quế - Phó Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, tặng quà nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7 tại 2 xã Bản Hon, Bản Giang

Thứ năm - 26/07/2018 22:56 886 0
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27-7, với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân công lao của những người có công với cách mạng. Ngày 20/7/2018, Đoàn công tác huyện Tam Đường do đ/c Tẩn Thị Quế,Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi và tặng 8 suất quà của Chủ tịch nước, 3 suất quà của tỉnh và 9 suất quà của huyện cho các thân nhân gia đình Liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng tại 2 xã Bản Hon và Bản Giang.
Đến thăm và tặng quà, đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc đến gia đình các Liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nói riêng.


Đại diện các gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người có công. Đồng thời hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down