Đồng chí Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện thăm chúc tết tại xã Bản Hon

Thứ ba - 29/01/2019 20:10 657 0
Cũng trong buổi chiều cùng ngày, đoàn lãnh đạo huyện do đ/c Trần Văn Sứng - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện một số ban ngành huyện đến thăm và chúc tết tại xã Bản Hon.
Trong buổi gặp mặt các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở xã Bản Hon, đ/c Trần Văn Sứng - Phó Chủ tịch UBND huyện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình trong các cuộc chiến tranh gìn giữ và bảo vệ tổ quốc góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước. Sau khi ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống các gia đình, đ/c Trần Văn Sứng đã trao các xuất quà của Chủ tịch nước, lãnh đạo tỉnh và quà của lãnh đạo huyện cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đồng thời chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 trong không khí đầm ấm, vui vẻ.

Đối với cán bộ, công chức xã Bản Hon, đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu xã phải đảm bảo tất cả nhân dân đều phải có tết, nhất là các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đặc biệt trong dịp tết này không được lơ là chủ quan trước tình hình thời tiết, chủ động phòng chống rét cho gia súc, gia cầm, tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy rừng, tuyên truyền tới nhân dân tích cực chăm sóc các diện tích cây trồng để cây trồng sinh trưởng phát triển tốt, đồng thời tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự ngay ở cơ sở để nhân dân đón tết trong không khí vui tươi, phấn khởi và an toàn.

         
Đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện trao quà Tết cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng của xã Bản Hon.

Chúc tết trạm y tế xã đ/c Trần Văn Sứng đề nghị trạm đảm bảo trực tết, tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh kịp thời, chăm sóc tốt sức khỏe cho nhân dân trong dịp tết, đặc biệt đảm bảo sẵn sàng nguồn thuốc dự trữ, tích cực tuyên truyền tới nhân dân đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp Tết.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập233
  • Hôm nay49,381
  • Tháng hiện tại1,019,985
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,040,617
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down