Đồng chí Trần Văn Sứng - Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà nhân Ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7

Thứ năm - 26/07/2018 23:00 796 0
Chiều ngày 23/7, Đoàn công tác huyện Tam Đường do đồng chí Trần Văn Sứng - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cá nhân, gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn 2 xã Bản Bo và Nà Tăm nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018).
Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ và đời sống của các thân nhân các Liệt sỹ; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn cá nhân, gia đình người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống động viên con cháu học tập, lao động tham gia các phong trào, cuộc vận động của Trung ương, địa phương để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng thời mong muốn cấp ủy chính quyền 2 xã Bản Bo và Nà Tăm tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, thường xuyên giúp đỡ, chăm sóc mẹ, vợ liệt sĩ, thương bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học có hoàn cảnh khó khăn. Quan tâm hỗ trợ tạo điều kiện về học tập, việc làm cho con thương bệnh binh, con liệt sỹ, con của người có công với cách mạng, góp phần ổn định, nâng cao đời sống cho người có công.


Đ/c Trần Văn Sứng – Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà cho người có công tại xã Nà Tăm
nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7

          Nhân dịp này đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao 15 suất quà của Chủ tịch nước, 2 suất quà của tỉnh Lai Châu và 17 suất quà  của huyện cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng của 2 xã.

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down