Bí Thư huyện ủy thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại 2 xã Thèn Sin, Tả Lèng

Thứ hai - 29/07/2019 02:42 582 0
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2019), chiều ngày 25/7, đồng chí Hoàng Thọ Trung, tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công trên địa bàn 2 xã Thèn Sin và Tả Lèng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy; Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và Ban CHQS huyện.
  Tại buổi gặp mặt các gia đình chính sách của xã Thèn Sin và Tả Lèng, đồng chi Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách và mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình chính sách sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương, là tấm gương sáng cho con cháu học tập và làm theo. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo hơn nữa tới các gia đình chính sách, người có công của địa phương.
 
IMG 3489
Đồng Bí thư Huyện ủy tặng quà các gia đình chính sách tại xã Tả Lèng.
 
Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trao những xuất quà của Chủ tịch nước, quà của tỉnh Lai Châu và huyện Tam Đường tới các gia đình chính sách của 2 xã Thèn Sin và Tả Lèng (xã Thèn Sin 12 suất quà; Tả Lèng 28 xuất quà)
Trực tiếp đến thăm một số gia đình chính sách trên địa bàn của 2 xã, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với những công lao đóng góp của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực phát triển kinh tế gia đình, là những công dân mẫu mực và tấm gương sáng cho con cháu và cộng đồng noi theo.
                                    
                                                                            Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down