Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà các gia đình chính sách ở 2 xã Nùng Nàng và Bản Giang

Thứ hai - 24/07/2023 05:11 320 0
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). Ngày 22/7, đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách và người có công tại 2 xã Nùng Nàng và Bản Giang.
Tại buổi thăm và gặp mặt các gia đình chính sách, người có công với cách mạng của 2 xã. Thay mặt các đ/c lãnh đạo huyện, đồng chí Sùng Lử Páo đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân với sự hy sinh, đóng góp to lớn của các liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh vì nền độc lập của dân tộc, tự do của Tổ quốc. Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống  nỗ lực vượt qua khó khăn; giáo dục con cháu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, thi đua lao động sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng nông thôn mới. thực hiện tốt các phong trào tại địa phương. Đồng chí cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương luôn quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công để công tác đền ơn đáp nghĩa thực sự có sức lan toả mạnh mẽ và trở thành nhiệm vụ không chỉ của cấp uỷ, chính quyền mà là nhiệm vụ của toàn xã hội.
IMG 0943
Chủ tịch UBND huyện Sùng Lử Páo thăm hỏi tặng quà gia đình ông Trần A Tráng ở bản Cốc Pa - xã Bản Giang.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo tỉnh và thay mặt các đ/c lãnh đạo huyện đ/c Sùng Lử Páo đã tặng các hộ gia đình chính sách ở 2 xã những xuất quà của Chủ tịch nước, lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo huyện.
Cũng nhân dịp này Đ/c Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Hầu Thị Mỷ ở Bản Phan Chu Hoa, xã Nùng Nàng, là vợ liệt sỹ và gia đình ông Trần A Tráng ở bản Cốc Pa, xã Bản Giang.
 Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:  Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập153
  • Hôm nay50,034
  • Tháng hiện tại138,664
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,331,203
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down