Đ/c Từ Hữu Hà – Chủ tịch UBND huyện thăm và chúc Tết các gia đình chính sách tại 2 xã Bản Bo và Khun Há

Thứ hai - 20/01/2020 01:44 585 0
Vừa qua, đồng chí Từ Hữu Hà – P. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Đường và đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết Canh Tý năm 2020 các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã Bản Bo và xã Khun Há.
Tại 2 xã Bản Bo và xã Khun Há, đồng chí Từ Hữu Hà cùng đoàn cán bộ gặp gỡ, ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà và chúc mừng Tết Canh Tý năm 2020 đến các gia đình chính sách. Đồng thời, mong muốn các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp cần quan tâm và làm tốt hơn nữa chính sách "Đền ơn đáp nghĩa", giúp các gia đình chính sách ổn định nhà ở, phát triển sản xuất, kinh doanh và thực hiện kịp thời các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với các hộ gia đình chính sách, để các hộ ngày càng ổn định đời sống vật chất, tinh thần, vươn lên thoát nghèo bền vững.
Nhân dịp này, đoàn còn thăm hỏi, động viên, tặng 26 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Bản Bo và 10 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Khun Há bao gồm quà của Chủ tịch nước, Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo huyện để bà con có điều kiện vui xuân đón tết.

 
anh 1
Đ/c Từ Hữu Hà – P.bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà các gia đình chính sách xã Bản Bo
 
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down