Đại biểu HĐND tỉnh, huyện TXCT tại 2 xã Giang Ma, Hồ Thầu

Thứ năm - 29/10/2020 23:24 463 0
Chiều ngày 28/10, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh,huyện Tam Đường do bà Tẩn Thị Quế - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu làm trưởng đoàn đã có buổi TXCT trước kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa XIV, kỳ họp thứ 12 HĐND huyện khóa XX (nhiệm kỳ 2016 – 2021) tại 2 xã Giang Ma và Hồ Thầu.
Tại buổi TXCT, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo đến cử tri 2 xã dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ mười lăm HĐND tỉnh khóa XIV, kỳ họp thứ mười hai của HĐND huyện khóa XX.
Với tinh thần dân chủ, cử tri xã Giang Ma đã kiến nghị về những vấn đề chủ yếu như: tu sửa hệ thống mương của bản Mào Phô bị sạt; tăng mức hỗ trợ cho đối với người cao tuổi; hỗ trợ xi măng để người dân bê tông hóa một số tuyền đường tại bản Ngài Trù, Phìn Chải; xem xét, hỗ trợ một số hộ dân nghèo không đủ điều kiện để làm nhà ở, hỗ trợ giống cây như mắc ca và lê,…

 
IMG 5404
Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại bản Nhiều Sang, xã Hồ Thầu, Tam Đường.

Cử tri xã Hồ Thầu kiến nghị: hỗ trợ nguồn vốn phát triển diện tích cây Tam thất; tu dưỡng, sửa chữa cầu dân sinh đã xuống cấp; có phương án di dời dân tại những khu dân cư có nguy cơ bị sạt lở tại bản Phô – Hồ Thầu.
Phát biểu tại buổi tiếp xúc, bà Tẩn Thị Quế - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu, đại diện cho đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã ghi nhận những ý kiến đóng gọp xây dựng của cử tri 2 xã Giang Ma và Hồ Thầu. Đồng thời bà cũng tiếp thu và giải trình bổ sung một số kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết./.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down