Đoàn công tác của tỉnh thăm tặng quà gia hai đình chính sách tại xã Bình Lư

Thứ sáu - 21/07/2023 04:37 296 0
Sáng ngày 20/7/2023, Đoàn công tác của tỉnh do đ/c Sùng A Hồ - UV BTV Tỉnh uỷ - Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các thương binh tại xã Bình Lư nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Sở Công thương, Sở Xây dựng, Tỉnh đoàn; đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND, lãnh đạo UB MTTQ huyện, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện.
Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà thương binh Vàng Văn Dẩu ở bản Thèn Thầu - xã Bình Lư là thương binh từng tham gia chiến tranh chống Mỹ cứu nước, với tỷ lệ thương tật 24%; thăm, tặng quà thương binh Lò Văn Hợp ở bản Nà Khan - xã Bình Lư, từng tham gia chiến đấu bảo vệ biên giới với tỷ lệ thương tật 24%,
 
IMG 1986
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện trao quà gia cho đình thương binh Lò Văn Hợp.
Tại các điểm đến thăm, đ/c Sùng A Hồ - Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thương binh đã đóng góp một phần xương máu trong các cuộc kháng chiến, đ/c cũng mong muốn các gia đình thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục nêu gương trên các lĩnh vực, tham gia nhiệt tình các hoạt động, phong trào ở địa phương. Đặc biệt là quan tâm, giáo dục con cháu tích cực học tập, lao động sáng tạo, hăng hái phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho gia đình, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Cùng với đó, đ/c cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương, các đoàn thể huyện, xã tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống của các gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ, người có công trên địa bàn.
 Nhân dịp này, thay mặt các đ/c lãnh đạo tỉnh đ/c Sùng A Hồ - Chủ tịch UB MTTQ tỉnh đã tặng mỗi gia đình 1 xuất quà trị giá 2 triệu đồng, lãnh đạo Huyện Tam Đường cũng tặng mỗi gia đình 1 xuất quà trị giá 600 nghìn đồng.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập147
  • Hôm nay49,709
  • Tháng hiện tại134,115
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,326,654
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down