Đoàn Đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện TXCT tại 2 xã Nà Tăm và Bình Lư

Thứ năm - 08/08/2019 21:08 522 0
Ngày 6/8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Tam Đường đã có cuộc tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10 của HĐND tỉnh khóa XIV, kỳ họp thứ 8 HĐND huyện khóa XX (nhiệm kỳ 2016 – 2021) tại 2 xã Nà Tăm và Bình Lư.
Tại các điểm tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 10 của HĐND tỉnh khóa XIV, kỳ họp thứ 8 HĐND huyện khóa XX.
Tại xã Nà Tăm cử tri kiến nghị về một số vấn đề như: nâng cấp sửa chữa đường trục bản, đường nội đồng, sửa chữa đường nước sạch của bản Cóoc Cuông; chuyển đổi cơ cấu cây trồng cho người dân bản Nà Hiềng; quan tâm triệt phá những vụ buôn bán và sử dụng trái phép ma túy trên địa bàn đảm bảo ANTT.
Cử tri xã Bình Lư kiến nghị: Thẩm định diện tích để trồng mới cây chè cho Nhân dân bản Tòng Pẳn; xem xét thẩm định các hộ gia đình được công nhận là hộ người có công với cách mạng; sửa chữa đường nội đồng và hệ thống mương phai tại bản Nà San bị lũ cuốn trôi từ năm 2018…

 
IMG 0524
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện TXCT tại xã Nà Tăm
 
Thay mặt đoàn, đ/c Sùng Lử Páo, PBT thường HU, Chủ tịch HĐND huyện trả lời một số kiến nghị của cử tri trong phạm vi thẩm quyền; Đ/c yêu cầu lãnh đạo địa phương cần tổ chức nhiều cuộc đối thoại để lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, vướng mắc, bức xúc của người dân để tìm giải pháp tháo gỡ, giải quyết. Về phía HĐND tỉnh, HĐND huyện sẽ xem xét để ban hành các văn bản chỉ đạo, sửa đổi một số quy định để phù hợp với thực tế, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của cử tri.
Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập274
  • Hôm nay86,944
  • Tháng hiện tại862,965
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,883,597
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down