Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại Giang Ma

Thứ năm - 13/08/2020 22:29 486 0
Ngày 11/8, đồng chí Sùng A Hồ –Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh cùng đoàn đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Giang Ma. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Trần Văn Sứng – PCT UBND huyện và đại diện lãnh đạo MTTQ huyện.
Sau khi nghe lãnh đạo xã Giang Ma báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP- AN 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo đến cử tri kết quả kỳ họp và tuyên truyền, phổ biến các nghị quyết của HĐND đã được thông qua tại kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa XIV và kỳ họp thứ 11 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021.
 
IMG 227
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Giang Ma

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Giang Ma đã có các kiến nghị đến đoàn đại biểu, như: Xử lý hai hộ gia đình phá rừng của bản để trồng Sa Nhân ở bản Sử Thàng; cấp giống ngô sớm hơn để cho nhân dân gieo trồng đúng thời vụ; tìm đầu ra cho quả đào chín sớm; sửa chữa, bê tông các tuyến đường giao thông cho bản Phìn Chải, Sin Câu, Sử Thàng, Tả Cu Tỷ…
Các ý kiến, kiến nghị của cử chi đã được chính quyền địa phương và đại biểu HĐND tỉnh, huyện giải đáp một cách thỏa đáng, các ý kiến còn lại sẽ được đoàn tổng hợp trình lên các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.
                                                                           Trọng Hoản

Nguồn tin:    Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down