Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại Thèn Sin, Sùng Phài

Thứ ba - 11/06/2019 04:30 608 0
Ngày 05/6, Bà Tẩn Thị Quế - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại biểu HĐND tỉnh cùng đại biểu HĐND huyện có buổi tiếp xúc cử tri tại bản Na Đông xã Thèn Sin và tại xã Sùng Phài.

Tại các điểm tiếp xúc, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo tới cử tri về  thời gian, nội dung chương trình kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 8 HĐND huyện sẽ diễn ra trong thời gian tới.

IMG 3395


Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Sùng Phài

     Cử tri của xã Thèn Sin đã có nhiều ý kiến kiến nghị, như: Cần giải quyết thỏa đáng việc tranh chấp đất rừng giữa Pan Khèo và bản Căn Câu của xã Sin Suối Hồ ( Phong Thổ); đền bù thiệt hại cây cối và đảm bảo an toàn cho người dân khi thi công thủy điện; có cơ chế hỗ trợ lãi xuất cho người dân khi vay vốn thực hiện các mô hình sản xuất nông nghiệp. Ngoài ra cử tri cũng nêu ra những bất cập mà người chăn nuôi lợn đang gặp phải, đó là những quy định về lấy mẫu xét nghiệm về dịch tả lợn Châu Phi đã gây khó khăn cho người dân khi bán lợn ra thị trường….

Cử tri xã Sùng Phài cũng có kiến nghị, như: Làm đường nội đồng, đường vào điểm trường mầm non cho bản Căn Câu; nâng cấp đường nước sạch cho bản Sùng Phài; đề nghị cơ quan chuyên môn có biện pháp phòng trừ sâu bệnh hại ngô; cần có giải pháp khi một số đơn vị thi công các công trình trên địa bàn chở vật liệu làm hư hỏng đường giao thông…

Các ý kiến, kiến nghị của cử chi đã được cấp có thẩm quyền giải đáp một cách thỏa đáng, các ý chưa được giải đáp sẽ được đoàn tổng hợp trình cấp trên xem xét, giải quyết.

                                                                                 Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập206
  • Hôm nay49,381
  • Tháng hiện tại1,025,377
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,046,009
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down