Đoàn đại biểu HĐND Tỉnh - huyện tiếp xúc cử tri tại xã Bản Giang

Thứ sáu - 06/11/2020 02:40 440 0
Để thông báo những nội dung của kỳ họp thứ 15 HĐND Tỉnh khóa XIV và kỳ họp thứ 12 HĐND huyện khóa XX sắp diễn ra trong thời gian tới, và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Sáng ngày 3/11/2020, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện do đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT HĐND huyện đại biểu HĐND tỉnh làm trưởng đoàn, cùng các đ/c trong đoàn đã đến tiếp xúc cử tri tại xã Bản Giang.
Tại buổi tiếp xúc đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT HĐND huyện, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo đến cử tri những nội dung cơ bản của kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa XIV và kỳ họp thứ 12 HĐND huyện khóa XX nhiệm kỳ 2016 – 2021, sẽ được tổ chức trong thời gian tới.
 
IMG 1120
Đ/c Phong Vĩnh Cường phát biểu ý kiến với cử tri xã Bản Giang
 
Cũng trong buổi tiếp xúc cử tri xã Bản Giang kiến nghị với đoàn tập trung vào các vấn đề liên quan trực tiếp đến sản xuất và đời sống của nhân dân như: Đề nghị Nhà nước cần tiếp tục đầu tư và hỗ trợ vật liệu để xây dựng hệ thống đường giao thông nội bản; tu sửa, nâng cấp và mở rộng các nhà văn hóa thôn, bản đã xuống cấp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, hội họp của nhân dân; Xem xét hệ thống nước sinh hoạt của Nà Bỏ không đáp ứng nhu cầu sử dụng; mở rộng quy hoạch đất ở từ điểm trường Tẩn Phù Nhiêu đến ngã ba bản Suối Thầu; nâng cấp hành lang giao thông ở khu vực đường trục chính vào xã; tu sửa lại đập đầu mối thủy lợi; đầu tư cầu treo ra khu sản xuất ...
Trước những ý kiến, kiến nghị của cử tri đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương đã trả lời một số ý kiến trong phạm vi thẩm quyền, đồng thời tổng hợp ý kiến trình các cấp sớm xem xét, trả lời trong thời gian sớm nhất.
Thay mặt đoàn, đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT HĐND huyện cảm ơn những ý kiến kiến nghị của cử tri, mong cử tri chia sẻ khó khăn với các cấp trong giai đoạn hiện nay, đồng thời đề nghị cử tri cần nêu cao tinh thần trách nhiệm và chung sức cùng địa phương thường xuyên duy tu bảo dường các công trình để tăng tuổi thọ công trình, phát huy hiệu quả các công trình sau đầu tư.
                                                                                                                        Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down