Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, huyện TXCT tại xã Nùng Nàng và Bản Giang

Thứ ba - 04/06/2024 05:27 50 0
Ngày 31/5, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, huyện do ông Sùng A Hồ - Trưởng ban Dân tộc HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh làm tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc cử tri (TXCT) tại 2 xã Nùng Nàng và xã Bản Giang huyện Tam Đường.
Tại buổi tiếp xúc cử tri, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo tới cử tri về kết quả kỳ họp thứ hai mươi của HĐND tỉnh, huyện và dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ hai mươi mốt HĐND tỉnh khóa XV, kỳ họp thứ hai mươi mốt HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.
DSC03399
 Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, huyện TXCT tại xã Nùng Nàng.
Tại xã Nùng Nàng, cử tri đã có nhiều ý kiến, kiến nghị tập trung vào các vấn đề, như: cấp sổ đỏ người dân để yên tâm sản xuất; có chế độ bồi dưỡng cho học sinh giỏi. Cử tri xã Bản Giang ý kiến, kiến nghị: Cần có phương án giải quyết nguồn nước sản xuất cho người dân tại bản Cóoc Pa do ảnh hưởng của Nhà máy xử lý nước thải của Thành phố Lai Châu; có mức phụ cấp hỗ trợ cho người hoạt động không chuyên trách tại bản;…
DSC03407
Cử tri xã Bản Giang ý kiến, kiến nghị tại buổi TXCT
Các ý kiến, kiến nghị của cử chi đã được cấp có thẩm quyền giải đáp một cách thỏa đáng, những ý chưa được giải đáp sẽ được đoàn tổng hợp gửi đến các cấp có thẩm quyền xem xét sớm giải quyết, trả lời cử tri.
 Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:  Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down