Đoàn lãnh đạo huyện dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ

Thứ ba - 07/05/2024 03:50 108 0
Nhân dịp Đại hội Đại biểu Hội Cựu TNXP huyện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Chiều ngày 5/5/2024, Đoàn lãnh đạo huyện Tam Đường do đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn cùng các đ/c lãnh đạo huyện, hội viên Cựu TNXP huyện, đoàn viên thanh niên đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện.
IMG 6241
Đoàn lãnh đạo huyện và các Cựu TNXP huyện trong buổi dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ huyện.
Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn các anh hùng, liệt sỹ”. Với tinh thần: “Uống nước nhớ nguồn”, Đảng bộ, Nhân dân các dân tộc huyện luôn ghi nhớ công lao, cống hiến to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã không tiếc máu xương, ngã xuống bảo vệ nền Độc lập, Tự do của dân tộc, trong đó có những người con của huyện Tam Đường, trước anh linh của các anh hùng, liệt sỹ, Đảng bộ, Nhân dân các dân tộc huyện và các Cựu TNXP huyện nhà sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, ra sức thi đua, phấn đấu xây dựng quê hương Tam Đường ngày càng giàu mạnh, xứng đáng với truyền thống cách mạng và quê hương anh hùng. Ngay sau đó, đoàn lãnh đạo huyện, hội viên Cựu thanh niên xung phong và các đoàn viên thanh niên đã thắp hương tưởng nhớ anh linh của các anh hùng liệt sỹ.
IMG 6852
Đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.
IMG 9881
Đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.
   Hoàng Cường 

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down