Đoàn lãnh đạo huyện Tam Đường thăm, chúc tết huyện Nậm Nhùn

Thứ hai - 16/01/2023 21:14 2.288 0
Sáng ngày 16/1/2023, đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện Tam Đường cùng đoàn công tác đã tới thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Nậm Nhùn. Làm việc với đoàn về phía huyện Nậm Nhùn có đ/c Lù Văn Quân - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Đ/c Hà Văn Sơn - Chủ tịch UBND huyện.
Tại đây, đại diện lãnh đạo 2 huyện đã thông tin sơ lược cho nhau về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của hai địa phương trong năm qua. Năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn bởi thời tiết, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và sự đoàn kết của nhân dân các dân tộc hai huyện đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc năm 2023, để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết trong không khí vui tươi, phấn khởi và an toàn Tam Đường và Nậm Nhùn đã chủ động chăm lo đời sống, vật chất cho các gia đình chính sách, thân nhân người có công với cách mạng, đồng thời chủ động đảm bảo An ninh chính trị, TTATXH trước, trong và Tết.
IMG 3872
Đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư Huyện ủy,Chủ tịch UBND huyện Tam Đường trao tặng quà tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Nậm Nhùn.

Lãnh đạo hai huyện cũng mong muốn phát huy những kết quả, tinh thần đoàn kết của hai địa phương trong những năm qua, hai huyện sẽ tiếp tục phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm trong các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh để cùng giúp nhau hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao và thắt chặt thêm mối đoàn kết giữa Đảng bộ, chính quyền và nhân dân hai huyện.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập184
  • Hôm nay32,656
  • Tháng hiện tại597,125
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,789,664
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down