Đoàn lãnh đạo huyện Tam Đường thăm chúc tết Tân Uyên

Thứ tư - 22/01/2020 02:24 564 0
Chiều ngày 21/1/2020, Đoàn lãnh đạo huyện Tam Đường gồm đ/c Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực huyện ủy - CT HĐND, đ/c Cao Trang Trọng - PCT UBND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết huyện Tân Uyên. Tiếp đoàn về phía Tân Uyên có đ/c Phan Văn Nguyên - PBT Thường trực huyện ủy CT HĐND huyện và một số ban đảng huyện Tân Uyên.
Tại buổi chúc Tết thay mặt các đ/c lãnh đạo huyện Tam Đường, đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư thường trực huyện ủy - CT HĐND huyện đã thông báo đến các đ/c lãnh đạo huyện Tân Uyên những kết quả về phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trong năm qua, theo đó năm 2019 dưới sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Tam Đường đã đạt những kết quả quan trọng nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đã đề ra, đặc biệt huyện đã có những định hướng đúng đắn trong lĩnh vực phát triển nông, lâm nghiệp, phát triển dịch vụ, du lịch, đặc biệt lĩnh vực du lịch đã có nhiều chuyển biến rõ rệt, lượng khách du lịch đến với Tam Đường tăng gấp 2 lần so với năm 2018 đây là tín hiệu đáng mừng trong phát triển kinh tế của huyện. Ngoài ra, đ/c Sùng Lử Páo cũng mong muốn Tam Đường và Tân Uyên là 2 đơn vị giáp ranh sẽ cùng hỗ trợ nhau trong các lĩnh vực có liên quan để cùng phát triển.  
 
IMG 3267
Quang cảnh buổi làm việc của đoàn lãnh đạo huyện Tam Đường thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tân Uyên.
 
 Cũng tại buổi làm việc Đ/c Phan Văn Nguyên - Phó bí thư thường trực huyện ủy - CT HĐND huyện Tân Uyên cũng thông tin sơ lược tình hình phát triển kinh tế năm 2019, trong đó kinh tế phát triển khá đồng bộ, năm qua Tân Uyên thu ngân sách đạt trên 60 tỷ, tỷ lệ hộ nghèo giảm trên 4%/năm. Bên cạnh đó, Tân Uyên cũng đang phát huy thế mạnh từ cây chè và định hướng phát triển một số loại cây công nghiệp khác để nâng cao giá trị sản xuất, hết năm 2019 Tân Uyên có 8/9 xã đạt chuẩn Nông thôn mới, năm 2020 Tân Uyên phấn đấu là huyện đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn Nông thôn mới. Đ/c Phan văn Nguyên cũng hi vọng Tam Đường và Tân Uyên sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa trên các lĩnh vực để cùng nhau thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.
 
IMG 3269
Đ/c Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Tam Đường tặng quà Tết cho Đảng bộ , chính quyền và nhân dân huyện Tân Uyên.

 
                                                                                                Hoàng Cường
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down