Đoàn lãnh đạo huyện Tam Đường thăm và chúc tết Thị xã Sa Pa

Thứ ba - 21/01/2020 03:19 706 0
Sáng ngày 20/1/2020, đoàn lãnh đạo huyện Tam Đường gồm đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH Đảng bộ tỉnh - BT huyện ủy, đ/c Từ Hữu Hà - Chủ tịch UBND huyện cùng một số ban ngành huyện đã tới thăm, làm việc và chúc tết Thị xã Sa Pa của tỉnh Lào Cai.
Tiếp đoàn có đ/c Phan Đăng Toàn - UV BCH Đảng bộ tỉnh Lào Cai - Bí thư Thị ủy, đ/c Sùng A Lềnh  - PBT Thường trực Thị ủy, đ/c Lê Tân Phong - Chủ tịch UBND Thị xã Sa Pa cùng các đ/c lãnh đạo các ban ngành Sa Pa. Trong không khí thân tình, cởi mở, các đ/c lãnh đạo huyện Tam Đường đã tặng lẵng hoa chúc mừng đ/c Phan Đăng Toàn tân Bí thư thị ủy Sa Pa mới được bổ nhiệm trên cương vị mới.
 
IMG 0525
Đ/c Hoàng Thọ Trung - Bí thư huyện ủy Tam Đường phát biểu tại buổi làm việc và chúc Tết với Thị xã Sa Pa - Lào Cai.

Bên cạnh đó, đ/c Hoàng Thọ Trung - Bí thư huyện ủy Tam Đường đã thông báo sơ lược tình hình phát triển của Tam Đường trong năm qua đến lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ và các đ/c lãnh đạo ban ngành Thị xã Sa Pa, đồng thời đ/c cũng mong muốn Tam Đường và Sa Pa tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau trong việc phát triển kinh tế, đặc biệt là lĩnh vực dịch vụ Du lịch, nông - lâm nghiệp, bảo vệ và phát triển rừng...
 
IMG 0520
Quang cảnh buổi làm việc và chúc Tết của đoàn lãnh đạo huyện Tam Đường với Thị xã Sa Pa - Lào Cai.

Xúc động trước tình cảm của lãnh đạo huyện Tam Đường, đ/c Phan Đăng Toàn - Bí thư thị ủy Sa Pa chân thành cảm ơn sự quan tâm của Tam Đường đến cá nhân đ/c đồng thời đ/c cũng mong muốn Sa Pa và Tam Đường sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa trong công tác phối hợp giúp nhau trên các lĩnh vực để 2 địa phương cùng phát triển.
 
IMG 0522
Đ/c Hoàng Thọ Trung - Bí thư huyện ủy Tam Đường tặng lẵng hoa chúc mừng tân Bí thư thị ủy Sa Pa - Lào Cai.

Cũng tại buổi làm việc thay mặt các đ/c lãnh đạo Thị xã Sa Pa, đ/c Lê Tân Phong - Chủ tịch UBND Thị xã c đã thông báo đến đoàn lãnh đạo huyện Tam Đường những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội mà Sa Pa đạt được trong năm 2019. Ngoài ra, đ/c cũng thông tin thêm tới đoàn quá trình hơn 2 năm xây dựng huyện Sa Pa lên Thị xã gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên đến nay Sa pa đã được công nhận là Thị xã đây là thành công lớn của tỉnh Lào Cai nói trung và của Sa Pa nói riêng. Sau khi được Quốc hội phê duyệt và công quyết định Sa Pa thành thị xã. Sau khi tổ chức lễ Công bố quyết định thành lập thị xã Sa Pa vào ngày 28/12/2019, bộ máy thị xã bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2020, do là đơn vị hành chính mới nên khối lượng công việc về tổ chức sắp xếp lại bộ máy điều chỉnh về con người, đơn vị hành chính có rất nhiều biến động. Tuy nhiên dưới sự nỗ lực của Thị ủy - HĐND - UBND và các ban ngành đoàn thể Thị xã đã bước đầu ổn định. Bên cạnh đó Đ/c đánh giá cao công tác phối hợp chặt chẽ giữa 2 đơn vị, nhất là các phòng ban, trong việc trao đổi kinh nghiệm, học tập giữa 2 địa phương khá hiệu quả, đ/c hi vọng 2 đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ và hợp tác chẽ hơn nữa để cùng phát triển. 

 
IMG 0529
 
Các đ/c lãnh đạo huyện Tam Đường tặng quà Tết cho cán bộ, chính quyền và nhân dân Thị xã Sa Pa.
                                                                                                    
Hoàng Cường  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập129
  • Hôm nay43,459
  • Tháng hiện tại705,437
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,726,069
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down