Đoàn lãnh đạo huyện thăm hỏi, tặng quà nhân Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Thứ tư - 24/07/2019 23:21 713 0
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân công lao của những người có công với quê hương đất nước, huyện Tam Đường đã thành lập các đoàn thăm và tặng quà các gia đình thương bệnh binh, chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.
Theo đó, ngày 24/7/2019, Đoàn công tác của huyện do đ/c Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình thương bệnh binh, chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn 2 xã Giang Ma và Hồ Thầu.
 Trong buổi gặp mặt tại 2 địa phương, thay mặt các đ/c lãnh đạo huyện đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc đến các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời đ/c cũng mong muốn các gia đình tiếp tục nêu gương, phát huy truyền thống cách mạng, tích cực giáo dục con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 
         
IMG 6964
Đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho thân nhân liệt sỹ Phàn A Luận ở bản Phô - xã Hồ Thầu
 
Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Chủ tịch tỉnh cũng như thay mặt các đ/c lãnh đạo huyện đ/c Sùng Lử Páo đã tặng 22 xuất quà tới các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở 2 xã Giang Ma và Hồ Thầu.
Trước đó, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình liệt sỹ Phàn A Luận ở bản Phô - xã Hồ Thầu.
                                                                                                Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down