Đồng chí Cao Trang Trọng – PCT UBND huyện thăm tặng quà các gia đình chính sách tại xã Nà Tăm và Sơn Bình

Thứ sáu - 17/01/2020 03:44 469 0
Nhân dịp chuẩn bị đón tết Canh Tý 2020, đồng chí Cao Trang Trọng – Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sỹ trên địa bàn 2 xã Nà Tăm và Sơn Bình.

Tại hai xã, đồng chí PCT UBND huyện Cao Trang Trọng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống Cách mạng, giáo dục con cháu chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế và tham gia xây dựng NTM. Đối với cấp ủy, chính quyền 2 xã Nà Tăm và Sơn Bình, đồng chí yêu cầu địa phương xây dựng kế hoạch cụ thể, phân công cán bộ trực tết nghiêm túc, đảm bảo chế độ thông tin báo cáo thường xuyên; làm tốt công tác phòng chống cháy nổ, PCCCR. Đẩy mạnh tuyên truyền trong nhân dân về quy định cấm đốt pháo, nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông đường bộ và Luật phòng chống tác hại rượu bia. Đối với trạm y tế các xã, cần bố trí đầy đủ nhân lực, thuốc men, kịp thời cứu chữa bệnh nhân trong dịp tết.
 Nhân dịp này, đồng chí PCT đã tặng quà của Chủ Tịch nước, của tỉnh, huyện cho các gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ của 2 xã Nà Tăm và Sơn Bình.

 
IMG 912
Đồng chí Cao Trang Trọng – PCT UBND huyện tặng quà cho gia đình chính sách của xã Nà Tăm
 
                                                                                             Trọng Hoản
 

Nguồn tin:    Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down