Đồng chí Phong Vĩnh Cường - Phó chủ tịch HĐND huyện tặng quà các gia đình chính sách tại xã Giang Ma và Hồ Thầu

Thứ sáu - 17/01/2020 03:56 563 0
Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 16/1, đồng chí Phong Vĩnh Cường – Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà tết cho gia đình chính sách trên địa bàn xã Giang Ma, Hồ Thầu và kiểm tra tình hình trực tết của các đơn vị trên địa bàn hai xã.
Tới thăm và chúc tết các gia đình chính sách, đồng chí PCT HĐND huyện  đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người có công, chúc các gia đình đón tết vui vẻ, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm. Đồng thời, đồng chí đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các gia đình chính sách và khẳng định các cấp, các ngành luôn quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn bằng nhiều chính sách cụ thể và thiết thực. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình chính sách trên địa bàn hai xã tiếp tục nêu gương truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, động viên con cháu tích cực tham gia các phong trào phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới tại địa phương.
Về công tác trực tết, đồng chí yêu cầu chính quyền địa phương cần xây dựng lịch trực cụ thể trong những ngày nghỉ tết; làm tốt công tác phòng chống cháy nổ, phòng chống cháy rừng, chế độ báo cáo. Tại trạm y tế các xã, đồng chí đề nghị đơn vị phân công y bác sĩ trực tết đầy đủ, chuẩn bị tốt các điều kiện vật tư, thuốc men để kịp thời cứu chữa bệnh nhân trong dịp tết...

 
ảnh 1 (1)
đồng chí Phong Vĩnh Cường – Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà tết cho gia đình chính sách trên địa bàn xã Hồ Thầu.

Cũng nhân dịp này, đồng chí PCT HĐND huyện đã trao quà tết của Chủ tịch nước, của Tỉnh, huyện cho các gia đình chính sách và tặng quà cho UBND, trạm y tế 2 xã Giang Ma và Hồ Thầu.
                                                                             Ngọc Hà

Nguồn tin:   Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập246
  • Hôm nay86,944
  • Tháng hiện tại880,606
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,901,238
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down