Đồng chí Sùng Lử Páo – P.Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà Tết năm Giáp Thìn

Thứ ba - 30/01/2024 01:57 149 0
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Ngày 30/1, đồng chí Sùng Lử Páo – P.Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Đường và đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên các hộ gia đình người có công với cách mạng, đối tượng chính sách và kiểm tra các đơn vị trực Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại 2 xã Bình Lư và Nà Tăm.
DSC06735
Đ/c Sùng Lử Páo – P.Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Đường trao quà cho hộ gia đình người có công với cách mạng, đối tượng chính sách xã Bình Lư.
Tại đây, đồng chí Sùng Lử Páo – P.Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Đường đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh trong năm 2023 của huyện đến các hộ gia đình người có công với cách mạng, đối tượng chính sách của 2 xã Bình Lư và Nà Tăm. Đồng thời, đồng chí cũng chia sẻ, động viên các lực lượng trực tết; ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và việc chuẩn bị đón Tết cổ truyền của các gia đình. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp to lớn của gia đình người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc và mong muốn gia đình tiếp tục xây dựng đời sống văn hóa mới, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
DSC06765
 Đ/c Sùng Lử Páo – P.Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Đường trao quà của cho hộ gia đình người có công với cách mạng, đối tượng chính sách xã Nà Tăm.
Trao quà của Chủ tịch nước, Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo huyện và của Bộ Công an, đồng chí chúc các gia đình bước sang năm mới có nhiều sức khỏe, đón Tết Nguyên đán đầm ấm, vui tươi. Đồng chí cũng lưu ý chính quyền địa phương cần tiếp tục làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn; quan tâm, tạo điều kiện về việc làm, vốn, khoa học kỹ thuật trong sản xuất, chăn nuôi để các gia đình nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.
Cầm Thanh
 

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập150
  • Hôm nay50,034
  • Tháng hiện tại138,652
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,331,191
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down