Đồng chí Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện thăm chúc tết tại xã Bản Hon

Chủ nhật - 19/01/2020 22:34 801 0
Cũng trong buổi chiều cùng ngày, đoàn lãnh đạo huyện do đ/c Trần Văn Sứng - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện một số ban ngành huyện đến thăm và chúc tết tại xã Bản Hon.
Trong buổi gặp mặt các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở xã Bản Hon, đ/c Trần Văn Sứng - Phó Chủ tịch UBND huyện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình trong các cuộc chiến tranh gìn giữ và bảo vệ tổ quốc góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước. Sau khi ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống các gia đình, đ/c Trần Văn Sứng đã trao các xuất quà của Chủ tịch nước, lãnh đạo tỉnh và quà của lãnh đạo huyện cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đồng thời chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trong không khí đầm ấm, vui vẻ.
 
IMG 0384
Đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện gặp mặt lãnh đạo và các gia đình chính sách xã Bản Hon.

 Đối với cán bộ, công chức xã Bản Hon, đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu xã phải đảm bảo tất cả nhân dân đều phải có tết, nhất là các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đặc biệt trong dịp tết không được lơ là chủ quan trước tình hình thời tiết, chủ động phòng chống rét cho gia súc, gia cầm, tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy rừng, tuyên truyền tới nhân dân tích cực chăm sóc các diện tích cây trồng để cây trồng sinh trưởng phát triển tốt, đồng thời tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự ngay ở cơ sở để nhân dân đón tết trong không khí vui tươi, phấn khởi và an toàn.
 
IMG 0383
Đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện trao quà của Chủ tịch nước, Chủ tịch tỉnh, lãnh đạo huyện cho gia đình chính sách xã Bản Hon.
Đến thăm kiểm tra tình hình và chúc tết trạm y tế xã đ/c Trần Văn Sứng đề nghị trạm đảm bảo trực tết, tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh kịp thời, chăm sóc tốt sức khỏe cho nhân dân trong dịp tết, đặc biệt đảm bảo sẵn sàng nguồn thuốc dự trữ, tích cực tuyên truyền tới nhân dân đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp Tết.
 
IMG 0385
Đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện trao quà cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bản Hon nhân dịp Tết nguyên đán năm 2020.
IMG 0386
Đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện trao quà cho Trạm y tế xã Bản Hon nhân dịp chuẩn bị Tết Canh Tý 2020.
 
                                                                                                Hoàng Cường

Nguồn tin:       Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down