HĐND huyện giám sát giải quyết kiến nghị của cử tri tại thị trấn Tam Đường

Thứ tư - 04/12/2019 04:10 598 0
Tiếp tục chương trình giám sát của HĐND huyện về việc giải quyết kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ bảy, trước và sau kỳ họp thứ tám HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021. Chiều ngày 28/11, đoàn đã tiến hành giám sát tại thị trấn Tam Đường.
Tại thị trấn Tam Đường có 12 ý kiến, kiến nghị của cử tri. Qua đi kiểm tra thực tế và nghe các ban ngành địa phương giải trình, đoàn nhận thấy, hầu như các ý kiến, kiến nghị của cử tri đều được chính quyền, địa phương và các cơ quan chuyên môn giải quyết. Tuy nhiên còn ý kiến sớm đóng điện và đưa vào sử dụng đường điện bản Máy Đường thì điện lực thành phố chưa thực hiện đấu nối và đóng điện cho bản … Tại buổi giám sát các cơ quan chuyên môn cũng có các ý kiến để làm rõ thêm về những vấn đề mà cử tri quan tâm, thắc mắc.
ảnh 1
Đoàn giám sát của thường trực HĐND huyện giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ bảy, trước và sau kỳ họp thứ tám HĐND huyện tại thị trấn Tam Đường
Phát biểu kết luận buổi giám sát, đồng chí Tô Đình Lực – PCT HĐND huyện, trưởng đoàn giám sát đề nghị cơ quan chuyên môn chủ động phối hợp chính quyền địa phương để đẩy nhanh tiến độ các công trình, tục có lộ trình, kế hoạch cụ thể để giải quyết dứt điểm kiến nghị của cử tri, nhất là phải sớm đóng điện và đưa vào sử dụng đường điện bản Máy Đường. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho Nhân dân hiểu những ý kiến được giải quyết theo lộ trình, tránh trường hợp ý kiến chồng chéo nhau tại các buổi tiếp xúc cử tri trong thời gian tới.
                                                                   Ngọc Hà
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down