Hội nghị tiếp xúc cử tri, đối thoại trực tiếp giữa đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện với đại diện Nhân dân xã Sơn Bình

Thứ ba - 15/08/2023 03:34 680 0
Vừa qua, đồng chí Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri, đối thoại trực tiếp với đại diện Nhân dân xã Sơn Bình. Tham gia hội nghị có đại diện lãnh đạo UBND huyện, các phòng, ban chuyên môn liên quan và cấp ủy, chính quyền địa phương.
Tại Hội nghị, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo tới cử tri về kết quả kỳ họp thứ mười sáu HĐND tỉnh khóa XV và kết quả kỳ họp thứ mười bốn HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.
ảnh 2
Cử tri xã Sơn Bình đối thoại trực tiếp với đồng chí Bí thư Huyện ủy tại Hội nghị.
Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, đại diện Nhân dân xã Sơn Bình đã nêu ra các vấn đề chính cần được làm rõ đó là: Một số hộ dân của bản Chu Va 6 lấn chiếm đất rừng, đề nghị cơ quan chuyên môn đo đạc cụ thể để không xảy ra tình trạng lấn chiếm đất rừng; Người dân 2 bản Chu Va 6, Chu Va 8 không muốn xây dựng Thủy điện Chu Va 2a vì ảnh hưởng đến sản xuất và cuộc sống của Nhân dân; Về dự án trồng chanh leo, trước khi trồng công ty hứa hẹn thu mua chanh leo của người dân với giá cao, nhưng khi thu mua giá chanh leo lại không được như thoả thuận ban đầu; Xin hỗ trợ kinh phí để xây dựng mới và sửa chữa nhà văn hóa của một số bản; Đề khu du lịch cầu kính rồng mây và Pusamcap thu gom rác thải theo quy định và tuân thủ việc bảo vệ môi trường. Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của nhân dân, làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.
ảnh 3
Đồng chí Tẩn Thị Quế - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đối thoại.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đối thoại đồng chí Tẩn Thị Quế - Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân thực sự là một sự đổi mới trong hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp, tạo điều kiện thuận lợi để người dân trực tiếp được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền. Góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền. Đồng chí Bí thư Huyện ủy, cũng giao nhiệm vụ trực tiếp cho UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chuyên môn nghiêncứu, giải quyết với thời gian cụ thể và có báo cáo kết quả với cử tri.                                                                                              
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập114
  • Hôm nay32,494
  • Tháng hiện tại1,048,953
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,069,585
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down